ซลาตันรับอาจโดนแฟนงูโห่ไล่





ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า เปิดปากยอมรับ เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะต้องบุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ช่วงกลางสัปดาห์หน้า อาจจะโดนบรรดาสาวก งูใหญ่ รุมโห่ก็เป็นได้ แต่เชื่อสาวก เนรัซซูรี่ ขนานแท้ น่าจะรู้ซึ้งถึงคุณประโยชน์ที่ตนเคยสร้างให้สโมสรเป็นอย่างดี



ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า อาจจะโดนแฟนบอล อินเตอร์ มิลาน อดีตสโมสรต้นสังกัดในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โห่ใส่ เมื่อต้องกลับไปเยือนรัง ซาน ซิโร่ อีกครั้ง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 16 กันยายนนี้


 ดาวยิงวัย 27 ปี กล่าวว่า เมื่อกลับไปเยือน ซาน ซิโร่ ผมจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนบอล อินเตอร์ หรือเปล่าน่ะเหรอ? ผมขอตอบอย่างตรงไปตรงมาเลยนะว่า ผมไม่รู้ และผมก็ไม่คิดอะไรมากกับเรื่องแบบนี้ด้วย แต่ผมก็เชื่อนะว่า แฟนบอล อินเตอร์ ขนานแท้คงรู้ดีว่า ผมเคยทำอะไรให้กับสโมสรแห่งนี้บ้าง


 พวกเขาคงจะรู้ด้วยว่า ก่อนที่ผมจะมาเล่นให้กับ อินเตอร์ พวกเขาไม่ได้แชมป์ลีกมา 17 ปีแล้ว และเมื่อผมย้ายมาร่วมทัพ ทีมก็คว้าแชมป์ลีก 3 ปีติดต่อกันเลย อิบรา ซึ่งมีคิวลงสนามช่วยทีมชาติสวีเดน ทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 1 นัดสำคัญกับ มอลตา วันพุธนี้ ทิ้งท้าย


ข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์