ซลาตันระเบิดอารมณ์ด่าแหลกเชิ้ตดำเกมพ่ายบอร์กโดซ์

ซลาตันระเบิดอารมณ์ด่าแหลกเชิ้ตดำเกมพ่ายบอร์กโดซ์

 

       ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกอาการโมโหสุดขีดด่ากราดผู้ตัดสินก่อนที่จะออกมาขอโทษในภายหลังในเกมที่ ปารีส แพ้ บอร์กโดซ์ 2-3 ศึก ลูกหนัง ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตยที่ผ่านมา
      ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงของปารีส แซงต์ แชร์กแมงทนไม่ไหวระเบิดอารมณ์ด่ากราดผู้ตัดสินลามไปถึงประเทศหลังจบเกมที่แพ้บอร์กโดซ์ เมื่อคืนก่อนจะรีบขอโทษในเวลาต่อมาหัวหอกสวีดิชวัย 33 ปีเปิดประเด็นว่า ตลอดชีวิตการค้าแข้งมา 15 ปี เขาไม่เคยผู้ตัดสินที่ห่วยแตกอย่างในเกมนี้ แถมโพล่งออกมาอีกว่าเปแอสเชไม่สมควรอยู่ในประเทศฝรั่งเศสที่ห่วยแตกแบบนี้ ก่อนที่เขาจะขอโทษ โดยอ้างว่าเขาไม่ได้เจตนาดูหมิ่นคนฝรั่งเศสแต่อย่างใด โดย อิบราฮิโมวิช ถูกจับภาพจากกล้องของสถานีโทรทัศน์ หลังบุกไปแพ้บอร์กโดซ์ 3-2 ทำให้โอกาสลุ้นคว้าแชมป์ลีกเอิง 3 สมัยติดต่อกันยากขึ้น และหลังจากพูดคำไม่เหมาะสมออกไป อิบราฮิโมวิชก็กล่าวขอโทษทันที

       "ผมอยากบอกว่าคำพูดของผมไม่ได้ตั้งใจดูถูกประเทศฝรั่งเศส หรือคนฝรั่งเศสแต่อย่างใด ผมกำลังพูดถึงเรื่องฟุตบอลล้วน ๆ ไม่มีเรื่องอื่น ผมแพ้เกมนี้และผมอยอมรับผล แต่ผมไม่เห็นด้วยอย่างแรกเมื่อกรรมการไม่ทำตามกฎกติกา นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ผมพูดออกไปด้วยอารมณ์โมโหและทุกคนต่างคงรู้ตัวดีว่าบางครั้งคุณก็อาจระเบิดอารมณ์พูดออกมาโดยไม่รู้ว่ากระทบกับอะไรบ้าง ผมขอโทษจริงถ้ามีคนรู้สึกว่าโดนดูถูก" อิบรา กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรหลังจากก่อนหน้านี้ อิบราฮิโมวิช เพิ่งมีประเด็นร้อนหลังโดนใบแดงไล่ออกในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกกับเชลซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังวิจารณ์การกระทำของนักเตะ "สิงห์บลูส์" ที่กรูเข้าไปกดดันกรรมการว่าเป็นเหมือนเด็กทารกขี้แย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์