ซลาตันฟุ้งอินเตอร์บุกคว่ำผีแดงได้แน่



ซลาตันฟุ้งอินเตอร์บุกคว่ำผีแดงได้แน่

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สุดมั่น อินเตอร์ เจ๋งพอเขี่ย แมนยูฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่ ชี้ขอทำผลงานโลกตะลึง บุกไปกำราบ แชมป์เก่า ถึงรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าให้ได้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ยังคงเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม ทัพ งูใหญ่ สามารถเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน แม้เพิ่งทำได้เพียงเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เสมอ ปีศาจแดง 0-0 ในเกมนัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

แมนยูฯ ยูฯ ครองเกมไว้ได้หมดในครึ่งแรก และ อินเตอร์ ก็ไม่สามารถสร้างความกดดันให้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ได้เลย แต่ อิบราฮิโมวิช ก็พอใจกับสกอร์ที่ออกมา และหวังบุกไปกำชัยชนะให้ได้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมนัด 2 วันพุธที่ 11 มี.ค.นี้

 

ดาวยิงทีมชาติสวีเดน กล่าวว่า เรายังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไปถึง 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม เราเดินทางไปยัง แมนเชสเตอร์ โดยมีผลงาน 2 จาก 3 อย่างเข้าทางเรา เราไม่อาจทำสกอร์นำได้ แต่เราก็ไม่เสียประตู และนี่ไม่ถือว่าเป็นการเสียเปรียบหรอก

มันเป็นเกมที่วิเศษมาก ครึ่งแรกเป็นของพวกเขา แต่ครึ่งหลังเป็นของเรา แมนเชสเตอร์ คือยอดทีม แต่พวกเราก็เช่นกัน เราต่อกรพวกเขาได้อย่างสูสี ตอนนี้เราจะเดินทางไป แมนเชสเตอร์ เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้
หัวหอกจอมเทคนิค ทิ้งท้าย

ขอขอบคุณที่มาของเนื้อข่าวด้วยครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์