ซลาตันผิดหวังงูด่วนตกรอบชปล.อีกแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิชของ อินเตอร์ มิลาน เจ็บปวดสุดๆ พลาดหวังคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 ปี หลังจากโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบนิ่มๆ 2-0 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน กระตุ้นทีมลืมความผิดหวัง หันไปมุ่งมั่นคว้าแชมป์ลีกแทน


 


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งของ อิตาลี สุดผิดหวัง ทีมจอดป้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเกมเลก 2 ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ 0-2 รวมผลสองนัด ตกรอบด้วยสกอร์เดียวกัน เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา ชี้ทุ่มเทสุดๆ แล้ว แต่ไม่เพียงพอที่จะช่วยทีมได้
 

อิบราฮิโมวิช ที่เกมนี้มีจังหวะโหม่งชนคานในครึ่งแรก กล่าวว่า ทั้งหมดที่เราขาดหายไปก็คือประตู พวกเขายิงประตูได้ในช่วง 4 นาทีแรกของแต่ละครึ่ง และเมื่อมันเป็นแบบนี้ คุณก็แทบหมดหวังแล้ว เราเล่นไปเรื่อยๆ ยิงชนเสา-คานไปสองครั้ง และมีโอกาสใกล้เคียงอีกสองครั้ง ผมว่าเราเล่นดี มีความมั่นใจ แต่มันไม่พอ 
 

ด้วยการคว้า สคูเด็ตโต้ มา 3 สมัยติดแล้ว อินเตอร์ เลยหวังในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาก แต่ลงเอยด้วยการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย 3 ปีติดกัน ซลาตัน กล่าวว่า มันน่าเสียดาย ผมอยากได้แชมป์นี้มาก และมันเป็นเป้าหมายแรกของผม ผมทุ่มเททุกอย่างแล้ว แต่ไม่พอ ครึ่งแรกผมโดดเดี่ยวไปหน่อยในแดนหน้า แต่ในแง่แท็กติกมันได้ผล เราปรับแท็กติกเล็กน้อยตอนพักครึ่ง และสร้างโอกาสได้มากขึ้น แต่เราเจาะพวกเขาเข้าไปไม่ได้ ผมผิดหวังจริงๆ แต่เราก็ต้องมองไปยังอนาคต และตอนนี้เราต้องคว้า สคูเด็ตโต้ ให้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์