ซลาตันตั้งเป้าซัดให้มิลาน25ลูกขั้นต่ำ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเวิลด์คลาสชาวสวีดิช ของ เอซี มิลาน ประกาศขอยิงประตูให้ทีม "รอสโซเนรี่" 25 ลูกเป็นอย่างน้อย หลังตรวจร่างกายผ่านฉลุย พลางชมเพื่อนร่วมทีมเล่นได้สุดยอดในเกมเปิดฤดูกาลที่ถล่ม เลชเช่ 4-0

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ประกาศกร้าวขอยิงประตูให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ระเบิดเถิดเทิง ขั้นต่ำ 25 ประตู หลังตรวจร่างกายผ่านฉลุย แปลงร่างจากแข้ง บาร์เซโลน่า กลายเป็นนักเตะใหม่ของ "รอสโซเนรี่" อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเผยอย่างสุดตื่นเต้นกับความท้าทายครั้งใหม่ที่รออยู่ตรงหน้า
      
กองหน้าเลือดสวีดิช จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ภายใต้สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล และถ้าหาก "รอสโซเนรี่" อยากได้เขามาเล่นแบบถาวร จะต้องจ่ายเงินค่าตัว 24 ล้านยูโร (ราว 960 ล้านบาท) โดยหลังตรวจร่างกายเสร็จแล้ว อิบรา ก็บึ่งออกจากสนามซ้อม เพื่อไปเข้าค่ายเก็บตัวกับทีมชาติ เตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

"เพื่อนร่วมทีมเล่นกันได้ดีมาก (ชนะ เลชเช่ 4-0) โรนัลดินโญ่ กับ อเล็กซานเดร ปาโต้ สุดยอดมาก เช่นเดียวกับ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ผมอยากเล่นตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้ว แต่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บอกผมว่ายังเล่นไม่ได้ เพราะผมยังไม่ได้ตรวจร่างกายเลย ผมหวังว่าจะยิงประตูให้ทีมได้ไม่ต่ำกว่า 25 ลูก แต่แน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือชนะร่วมกัน"
 
"แฟนบอลวิเศษกับผมมาก และผมรู้สึกอบอุ่นจริงๆ ผมมีความสุขที่สุด" อิบรา กล่าว พลางเอ่ยถึงเหตุการณ์ระหว่างเกม บาร์ซ่า พบ มิลาน ในถ้วยกัมเปร์ โทรฟี่ ซึ่ง โรนัลดินโญ่ มามาทักเขาว่า "เที่ยวบินไป มิลาน ของนายพร้อมแล้วนะ"



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์