ซลาตันจะย้ายไปชุดขาวตามจ่ามูฤดูกาลหน้า

เอเย่นต์ของซลาตัน อิบราฮิโมวิช เผยข่าวช็อกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์ มิลาน จะทำทุกวิถีทางเพื่อย้ายไปคุมเรอัล มาดริดในฤดูกาลหน้าให้ได้ และมีแนวโน้มสูงที่ดาวยิงสวีดิชจะย้ายตาม มูรินโญ่ ไป

มีโน่ ราโยล่า เอเย่นต์ของ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ อินเตอร์มิลานให้สัมภาษณ์ช็อกแฟนอินเตอร์มิลานว่า

มูรินโญ่กำลังเตรียมตัวจะย้ายไปคุมเรอัล มาดริดหลังจบซีซั่นนี้ เพราะอยู่ในอิตาลีต่อไม่ได้ หลังให้สัมภาษณ์จวกแหลกสื่ออิตาลีและทีมคู่แข่งเสียหาย รวมทั้งโวยว่ายูเวนตุสได้รับการเอื้อประโยชน์จากผู้ตัดสินมากกว่าทีมตน

เอเย่นต์อิบรากล่าวว่า
 
ตนมั่นใจว่ามูรินโญ่กำลังทำทุกวิถีทางที่จะย้ายไปคุมเรอัล มาดริด เขากดดันมากจากความล้มเหลวในการเสริมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เพราะเขาขอให้มัสซิโม่ โมรัตติ (ประธานอินเตอร์) จ่ายเงินไปกว่า 45 ล้านยูโร แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาใช้ทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ชุดเดิมเพื่อช่วยอินเตอร์นำจ่าฝูงถามว่าตัวเขาให้อะไรกับอินเตอร์บ้าง เขาก็แค่ทำลายแม็กซ์เวลล์ ซึ่งเป็น 1 ในฟูลแบ๊กที่ดีที่สุดในยุโรป และหากเขาดร็อปอิบรา ตัวเขาก็จะโดนไล่ออกเหมือนกับตอนที่เกิดขึ้นมาแล้วที่เชลซี

ด้วยความที่มูรินโญ่มีสายสัมพันธ์อันดีกับหัวหอกสวีดิช ทำให้หลายฝ่ายอดหวั่นใจไม่ได้ว่า

อิบราอาจจะย้ายตาม มูรินโญ่ ไปเรอัลด้วย โดยในเรื่องนี้เอเย่นต์ของเขาก็ไม่ปิดบังแต่อย่างใด ตนแค่อยากย้ำว่า หากซลาตันตัดสินใจจะย้าย เขาก็จะย้ายแน่ ทุกครั้งที่เขาย้ายทีม ไม่ว่าจะเป็นจากอาแจ็กซ์ไปยูเว่ หรือจากยูเว่มาอินเตอร์ เขาจะแสดงความต้องการที่แน่ชัดเสมอ แต่อยากบอกว่าเขาจะตัดสินใจเอง นี่ก็มีข้อเสนอติดต่อเข้ามาไม่ขาด เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่าจะทำทุกอย่างเพื่อเซ็นสัญญากับเขาอยู่แล้ว อิบราคงจะยิงในสเปนได้ราว 40 ลูกต่อซีซั่น และนั่นจะทำให้เขามีโอกาสมากขึ้นที่จะได้บัลลงดอร์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์