ซลาตัน ซบบาร์ซา สลับขั้ว เอโต ร่วมทัพงู




ซลาตัน ซบบาร์ซา สลับขั้ว เอโต ร่วมทัพงู

       ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน แชมป์ สคูเด็ตโต อิตาลี 4 สมัยซ้อน พร้อมย้ายร่วมทัพ บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปจาก สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการยืนยันของเอเยนต์ส่วนตัว
       
        มีรายงานว่า มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ พร้อมด้วย โฮเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส นัดกินข้าวกับ โจน ลาปอร์ตา ประธาน บาร์เซโลนา ที่โรงแรมในประเทศสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายนี้ โดยคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องย้ายทีมของ อิบราฮิโมวิช ดาวยิง งูใหญ่
       
        ล่าสุด มิโน ราอิโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ อิบราฮิโมวิช ออกมาตอกย้ำข่าวที่เกิดขึ้นว่า ผมรู้เพียงอย่างเดียวเท่านั้นคือหากสองสโมสรหาข้อตกลงกันได้จนเป็นที่น่าพอ ใจเราก็ไม่มีปัญหาหากจะเจรจากับ บาร์เซโลนา
       
        อิบราฮิโมวิช ค่อนข้างอิ่มตัวกับความสำเร็จใน อิตาลี เพราะเคยคว้าแชมป์มาแล้วกับทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ทำให้ต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ ซามูเอล เอโต กองหน้าแคเมอรูน ของ บาร์เซโลนา จะย้ายมาเล่นในสีเสื้อ เนรัซซูรี เป็นการสลับขั้ว
       
        สำหรับ อิบราฮิโมวิช วัย 27 ปี เคยเล่นให้กับ มัลโม ก่อนมาดังสุดขีดกับ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทำให้ถูก ยูเวนตุส ฉกตัวมาร่วมทัพ ก่อนโยกไปอยู่กับ อินเตอร์ ในปี 2006 หลังจาก ม้าลาย โดนปรับตกชั้นข้อหาล้มบอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์