ซลาตัน ชู โล้นโด้ เก่งสุดในโลกไม่มีใครเทียบ


src=http://football.kapook.com/images/space.gif





ข่าวฟุตบอล ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรกองหน้าสวีดิชของ บาร์เซโลน่า ยกให้ เจ้าโล้นทองคำ โรนัลโด้ อดีตสุดยอดดาวยิงชาวแซมบ้า เป็นนักเตะสุดยอดของโลก เก่งที่สุดตั้งแต่ที่ตนเองเคยเห็นมา

 


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรกองหน้าของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยกย่องให้ โล้นทองคำ โรนัลโด้ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติบราซิล คือผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลก ซึ่งตนเองหวังว่าจะดำเนินรอยตามสามารถทำผลงานประสบความสำเร็จได้ในแบบเดียวกัน



โรนัลโด้ เคยค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น แต่สามารถฝากผลงานอันสุดยอดเอาไว้กับ บาร์ซ่า จากการยิงถึง 47 ประตู และนำทีมคว้าแชมป์คัพ วินเนอร์ส คัพ และสแปนิช คัพ เมื่อปี 1997 ซึ่ง อิบราฮิโมวิช ก็หวังว่าเขาจะได้รับการจดจำจากแฟนบอลแบบเดียวกัน
 
 
โรนัลโด้ คือนักเตะที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ผมจำได้ตอนที่ บาร์ซ่า มี โรมาริโอ เล่นอยู่และจากนั้นก็เป็น โรนัลโด้ และเขาก็คือนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล แต่ ฮริสโต้ สตอยคอฟ, โรมาริโอ และ ซามูเอล เอโต้ ก็ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับที่นี่เช่นกัน และผมก็ต้องการฝากผลงานเอาไว้ที่สโมสรแห่งนี้ ผมไม่ชอบที่จะเป็นอันดับ 2, 3 หรือ 4 สำหรับผมแล้วมันก็เหมือนกับเป็นอันดับสุดท้าย มันต้องเป็นที่ 1 ไม่อย่างนั้นก็ไม่มีความหมาย อิบราฮิโมวิช กล่าว



ภาพข่าวจาก http://news.search.yahoo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์