ซลาตัน ชวน รูนีย์ ร่วมทัพ PSG อีกรอบ

ซลาตัน ชวน รูนีย์ ร่วมทัพ PSG อีกรอบ

ลุ้นอีกที? ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช ของ เปเอสเช ออกมากวักมือเชิญชวน เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทิ้งผีแดง มาร่วมชายคาปาร์ค เดส์ แพรงส์ 
สกา ยสปอร์ต สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ของทีม "เปเอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีของศึกลีกเอง ฝรั่งเศส ออกมาเชิญชวน เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาร่วมงานกันในเมืองน้ำหอมอีกครั้ง โดยยอมรับว่า เป็นแฟนตัวยงของดาวยิงร่างอวบรายนี้ และตื่นเต้นมาก ที่สโมสรมีข่าวกับดาวเตะปีศาจแดง

รูนีย์ มีข่าวพัวพันกับ ปารีสฯ มาพักใหญ่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะตัดสินใจอยู่กับต้นสังกัดต่อไปและกลายเป็นกำลังสำคัญ ที่ซัดประตูให้ทีมไปแล้วอย่างต่อเนื่อง ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

"เมื่อ มีการคุยเรื่อง รูนีย์ จะเข้าร่วมกับเราในปารีส มันเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นมาก ผมคิดว่าเขาทำให้มันชัดเจน ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา เขาต้องการความท้าทายใหม่ และสิ่งที่ยังไม่ได้รับจากแมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าเขายังคงต้องการที่จะย้ายในเดือน ม.ค. ผมอยากขอร้องให้เขามา และเล่นกับผมในปารีส" ซลาตัน กล่าว ทั้งนี้ กองหน้าชาวสวีดิช มั่นใจว่าจะสามารถเล่นร่วมกับ รูนีย์ ได้เป็นอย่างดี และจะสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้มาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์