ช้างศึกชุดซีเกมส์อุ่นส่งท้ายไม่คมเชือดบรูไน2-0

ช้างศึกชุดซีเกมส์อุ่นส่งท้ายไม่คมเชือดบรูไน2-0


ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ยิงทิ้ง ยิงขว้าง จัดการบด บรูไนชุดซีเกมส์ ไปฝืด 2-0 ในแมตช์อุ่นแข้งเตรียมทีมซีเกมส์

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ลงลับแข้งเกมพิเศษกับ ทีมชาติบรูไน ชุดซีเกมส์ ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดียม เพื่อเตรียทัพสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียร์มาร์  เมื่อเย็นวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา
       
เกมนี้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ส่ง ปกเกล้า อนันต์ ลงคุมเกมแดนกลางร่วมกับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ โดยมี ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กับ ภิญโญ อินพินิจ คอยลุ้นประตู ขณะที่บรูไนมี เอดิน บิน ซาอิด และ มูฮัมเหม็ด อีเฟนดี เป็นทีเด็ด
       
ครึ่งแรก ไทย ที่ได้ทักทายก่อนจากลูกยิงไกลของ สุรเชษฐ์ งามทิพย์ แต่บอลไปตรงตัวผู้รักษาประตู หลังจากนั้นยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลมากกว่า แต่ น.15 บรูไน ได้โต้บ้างจากการโหม่งของ เอดิน บิน ซาอิด แต่หลุดกรอบออกไป ถัดมา 3 นาที ช้างศึก ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะเตะมุม ปกรณ์ เปิดมากลางประตูเข้าหัว ประวีณวัช บุญยงค์ โหม่งตุงตาข่าย ก่อนหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
       
ครึ่งหลังรูปเกมยังเป็น ไทย ที่ครองบอลมากกว่า แต่ก็ไม่ได้เร่งเครื่องบุกมากนัก ขณะที่บรูไนแม้จะตัดบอลได้แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับเข้าไปลุ้นสกอร์ ถัดมา น.79 ไทย ได้ฟรีคิกบริเวณเกือบถึงเส้น 18 หลา เยื้องทางขวา และเป็น ชุติพนธ์ ทองแท้ ที่รับอาสาปั่นด้วยซ้าย แต่บอลเหินข้ามกำแพงไปชนคางอย่างจัง ชวดได้ประตูอย่างน่าเสียดายน.81 ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ตั้งป้อมนอกกรอบ ซาลาฮุดดิน ปัดทิ้งมาเข้าหัว ภิญโญ โหม่งซ้ำจ่อๆ แต่นายด่านบรูไนยังปฏิกิริยาไวปัดทิ้งไว้ได้ด้วยปลายมือ และช่วงทดเจ็บเป็น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม มายิงซ้ำดาบสองปิดกล่องให้ไทย ชนะ บรูไน 2-0

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์