ช้างดำขาดโซโกร่าลุ้นดร็อกบาตัวจริงปึ้กกว่ากรีซ

ช้างดำขาดโซโกร่าลุ้นดร็อกบาตัวจริงปึ้กกว่ากรีซ

"ช้างดำ" ไอวอรี่โคสต์ ขาดกองหลังคนสำคัญที่ติดโทษแบน แต่เกมรุกยังปึ้ก น่าจะบด "เทพนิยาย" กรีซ เข้ารอบ 16 ทีม


ฟุตบอลโลก นัดสุดท้ายสายซี เป็นเกมที่น่าสนใจ เตะในเวลา 03.00น. ที่สนาม  เอสตาดิอู กาสเตเลา "เทพนิยาย" กรีซ ลงสนามเจอกับ "ช้างดำ" ไอวอรี่โคสต์ หากชนะเข้ารอบทันที กรีซ จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมเล็กน้อยเมื่อ คอสตาล คาสซูรานิส ติดโทษแบนในเกมนี้ทำให้จอมเก๋าอย่าง จอร์จอส คารากูนิส จะได้ลงทำหน้าที่แทน นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ คอสตาส มิโตรกลู กองหน้าตัวเก่งอีกด้วย ถ้าลงสนามไม่ได้ ธิโอฟานิส เกคาส จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม - โอเรสติส คาร์เนซิส (ผู้รักษาประตู) ,วาซิลิส โทโรซิดิส, โซคราติส ปาปาสตาโตปูวลอส, คอสตาส มาโนลาส, โฆเซ โฮเลบาส, ดิมิทริออส ซัลปินกิดิส, พานาจิโอติส โคเน, จิอันนิส มาเนียติส, จอร์จอส ซามาราส, จอร์จอส คารากูนิส, ธีโอฟานิส เกคาส ไอวอรี่โคสต์ เกมนี้จะไม่มี ดิดิเย โซโกรา ที่สะสมใบเหลืองครบสองใบลงสนามไม่ได้แน่นอน ทำให้ โคโล ตูเร จะได้ลงมาเป็นกองหลังตัวกลางแทน ขณะที่ในแนวรุกเกมนี้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทนที่ วิลเฟรด โบนี ที่ยัโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควรในสองนัดแรก

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม - บูบาการ์ แบร์รี (ผู้รักษาประตู) , อาเธอร์ โบก้า, ซูเลย์มาน บัมบ้า, โคโล ตูเร, เซิร์จ ออริเอร์, ชีค ติโอเต้, ญอฟฟรอย ดิเอ, ยายา ตูเร, ซาโลมง กาลู, แชร์วินโญ, ดิดิเยร์ ดร็อกบา วิเคราะห์เกม - ไอวอรี่โคสต์ ยังเป็นต่ออยู่มาก ทั้งเรื่องสถานการณ์ และ ฟอร์มการเล่น ขณะที่กรีซ ยังหาประตูแรกในบอลโลก ไม่เจอ เชื่อว่าเกมนี้ จะโดนฝั่ง ช้างดำ เดินเกมบุกใส่แน่นอน และ ไม่น่าจะต้านไหว

สกอร์ที่คาด - ไอวอรี่โคสต์ ตีตั๋วส่งกรีซกลับบ้าน 2-0

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์