ช่างกล้า!ปู่รอยหวังคว้าเวลเบ็คสิ้นฤดูกาล

แม้รอย ฮ็อดจ์สันกุนซือชอบทาถูของลิเวอร์พูลจะมีสัมพันธ์ที่ดีกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่การแสดงความสนใจอยากได้ตัวแดนนี่ เวลเบ็คดาวรุ่งปีศาจแดงที่ถูกซันเดอร์แลนด์ยืมตัวไปเล่นนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับการกระตุกหนวดป๋า 

ฮ็อดจ์สันกุนซือเก้าอี้ร้อนของหงส์แดงตกเป็นข่าวว่าต้องการเบียดแย่งทีมแมวดำเพื่อคว้าตัวเวลเบ็คกองหน้าปีศาจแดงไปร่วมทีมหลังดาวเตะวัย 20 ปีโชว์ผลงานได้สุดสะเด่าในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์และดูเหมือนว่าเขาน่าจะได้ย้ายออกจากโอลด์แทร็ฟฟอร์ดหลังจบฤดูกาลนี้ 

เวลเบ็คจัดประตูไป 5 ลูกจาก 6 เกมหลังสุดที่เขาลงเล่นให้ซันเดอร์แลนด์และยังประสานงานกันได้อย่างรู้ใจกับอซาโมอาห์ กียานและดาร์เรน เบนท์นั้นจึงทำให้สตีฟ บรูซนายใหญ่ของพลพรรคแมวดำถึงกับหลุดปากอยากได้ตัวเด็กคนนี้มาเป็นกรรมสิทธิ์ของทีมกันเลย 

ป๋าเฟอร์กี้อาจยอมรับข้อเสนอขอซื้อตัวเด็กลูกหม้อของทีมรายนี้เพราะถึงแม้เวลเบ็คจะมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2013 แต่ดาวเตะที่เกิดในเมืองแมนเชสเตอร์ก็รู้สึกว่ามันจะเป็นการดีมากกว่าหากได้ย้ายออกไปทั้งนี้เพื่ออนาคตในอาชีพการค้าแข้งของเขาเอง 

ปู่รอยต้องการได้ตัวเวลเบ็คไปร่วมทีมอย่างมากเพราะนอกจากเด็กคนนี้จะเล่นกองหน้าได้แล้วยังขยับไปเล่นริมเส้นได้อีกด้วยนอกจากนั้นยังเป็นเป้าหมายที่เข้าแก๊ปของเจ้าของทีมรายใหม่ที่้ต้องการให้ซื้อตัวพวกดาวรุ่งราคาถูกเพื่อจะสามารถนำมาใช้ได้ระยะยาวนั้นเอง
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์