ช่อง3-7เอาใจคอบอลผนึกกำลังยิงสดชปล.



ช่อง 3 ผนึกกำลัง ช่อง 7 เอาใจแฟนบอล ร่วมถ่ายทอดสด ศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2009-2010 พร้อมเต็มอิ่มกับรายการพิเศษ และเทปบันทึกการแข่งขัน นัดแรก 15 ก.ย. วิกพระราม 4 ยิงสด เชลชี ปะทะ เอฟซี ปอร์โต้ ส่วนวิกหมอชิต ถ่าย เบซิคตัส ดวลแข้ง แมนฯ ยูฯ เริ่ม 01.30 น. เป็นต้นไป


นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3, นายสมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์ ผู้จัดการฝ่าย สังกัดสำนักประธานกรรมการสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 พร้อมด้วย ผู้สนับสนุนหลัก รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, ผลิตภันฑ์ยิลเลตต์, นีเวีย ฟอร์เมน และเครื่องดื่มกระทิงแดง ร่วมแถลงข่าวการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2009-2010 ที่ห้องบอลรูม เอ โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เมื่อ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา
 

ทั้งนี้บรรยกาศในงานดาราทั้ง 2 ช่อง มาร่วมแสดงทรรศนะเกี่ยวกับเกมลูกหนัง โดยมี บิ๊กจ๊ะ สาธิต กรีกุล ผู้ประกาศข่าวกีฬาช่อง 3 และ แจ๊คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา ผู้ประกาศข่าวกีฬาช่อง 7 สี ร่วมสัมภาษณ์สร้างสีสันในงานได้เป็นอย่างดี
 

ศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2009-2010ได้มีการจับสลากแบ่งกลุ่มการแข่งขันในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ได้รับความสนใจแฟนบอลทั่วโลกในการติดตามรับชมการแข่งขัน โดยไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 7 ได้จับมือร่วมถ่ายทอดสดการแข่งขัน ทั้งนี้เป็นปีที่ 4 ของการร่วมเป็นพันธมิตร เพื่อให้แฟนบอลได้รับชมเกมการแข่งขันแบบสดๆ ถึงบ้าน ทุกนัดของการฟาดแข้ง
 

สำหรับการถ่ายทอดสดนัดแรก จะมีขึ้นวันที่ 15 ก.ย. 52 ทางช่อง 3 ถ่ายทอดคู่ระหว่าง เชลชี กับ เอฟซี ปอร์โต้ เวลา 01.30-03.45 น. ส่วนคืนวันเดียวกัน ช่อง 7 จะถ่ายทอดสดคู่ระหว่าง เบซิคตัส พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 01.30-03.45 น. พร้อมกันนั้นช่อง 3 และช่อง 7 ยังได้นำเทปบันทึกภาพการแข่งขันมาออกอากาศให้ชมกันทุกสัปดาห์ ที่มีการแข่งขัน โดยช่อง 3 จะออกอากาศในคืนวันพฤหัสบดี เวลา 01.30 น. และทางช่อง 7 จะออกอากาศ เทปบันทึกภาพในคืนวันศุกร์ เวลา 01.30 น.
 

ขณะที่แฟนบอลจะได้รับทราบข้อมูลการแข่งขันจากรายการพิเศษ นำเสนอความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกจากรายการ ยูฟ่า แมกกาซีน ทางช่อง 7 สี เวลา 00.30 น. และรายการ ยูฟ่า ไฮไลต์ ทางช่อง 3 เวลา 01.30 น.
 

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 กล่าวว่า เป็นปีที่ 4 ของการจับมือกับช่อง 7 ในการนำความสนุกด้านเกมลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาให้แฟนบอลได้รับชมกันทุกนัด พร้อมกับรายการพิเศษและเทปบันทึกการแข่งขัน โดยเราจะดำเนินการไปจนถึงปี 2012
 

ด้าน นายสมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์ ผู้จัดการฝ่าย สังกัดสำนักประธานกรรมการสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 กล่าวเสริมว่า นอกจากมีการถ่ายทอดสดแล้ว เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้แฟนบอลได้รับทราบ เราจะร่วมจัดกิจกรรม ที่ลานสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัลเวิลด์ และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โดยดารานักแสดงของทั้งสองช่อง จะร่วมเตะฟุตบอลนัดพิเศษ และมีการจัดบูทของผู้สนับสนุน สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนบอลและผู้ที่มาร่วมงานด้วย 

   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์