ช่อง 3 ประเดิม!!ยิงสด ยูซีแอล แชมป์เก่า หงส์แดง บุกรัง เบติส

ช่อง 3 ประเดิม!!ยิงสด ยูซีแอล แชมป์เก่า "หงส์แดง" บุกรัง เบติส

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 กันยายน 2548 16:59 น.

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมลูกหนังระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน ยุโรป ฤดูกาล 2005-2006 ได้ฤกษ์กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในวันอังคารที่ 13 ก.ย. นี้ช่อง 3 ประเดิมถ่ายทอดสดคู่แรกแชมป์เก่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน รีล เบติส ถึงแดนกระทิงดุ

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2005-2006 นี้ ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับสปอนเซอร์หลัก ไฮเนเก้น, ฟอร์ด, โนเกีย และ คาราบาวแดง จะถ่ายทอดให้ผู้ชมทางบ้านได้ชมกันถึง 45 แมตช์โดยแบ่งเป็นการถ่ายทอดสดถึง 25 แมตช์ในทุกๆ วันอังคาร และ พุธ และเสนอเป็นเทปบันทึกภาพอีก 20 แมตช์ในวันพฤหัสฯ และ ศุกร์

โดยช่อง 3 จะเริ่มถ่ายทอดสดแมตช์แรกในคืนวันอังคารที่ 13 กันยายนนี้เวลา 01.30น. แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ทีมดังของ อังกฤษ จะบุกไปเยือน รีล เบติส ทีมแกร่งของ สเปน ที่เข้ามาร่วมฟาดแข้งเป็นครั้งแรกส่วนในวันพุธที่ 14 กันยายน เวลา 01.30น. บียาร์ริล ของ สเปน จะเปิดรังต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของเมืองผู้ดี

ส่วนในวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายนนี้จะถ่ายทอดเป็นเทปบันทึกการแข่งขันในเวลา 00.50น. โอลิมปิก ลียง ของ ฝรั่งเศส ปะทะ รีล มาดริด โคตรทีมของ สเปน ตามด้วยวันศุกร์ที่ 16 กันยายนนี้ เป็นเทปคู่ระหว่าง แวร์เดอร์ เบรเมน ของ เยอรมัน พบกับ บาร์เซโลน่า ของ สเปน

การถ่ายทอดศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่ช่อง 3 ถ่ายทอดสดมาให้กับคอบอลชาวไทยได้ชมกันโดย คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ดูแลฝ่ายโฆษณาและการตลาดของช่อง 3 กล่าวว่า ในปีที่ผ่านๆ มาได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดีแต่ในปีนี้เราหวังว่าจะมีผู้ให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากใกล้จะถึงศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมันในกลางปีหน้าแล้ว

ด้านคุณนิพล สวัสดิพงพันธ์ BRAND MANAGER บริษัท ไทย เอเซีย แปซิฟิค เบเวอเรจ จำกัด ผู้ผลิตเบียร์ไฮเนเก้น มองว่า ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับเบียร์ไฮเนเก้น มีความคล้ายคลึงกันในเรื่องแบรนด์ที่ได้รับความนิยมทั่วทั้งยุโรปซึ่งหวังว่าทั้งสองอย่างนี้จะเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน ที่สำคัญไฮเนเก้นอย่างมีส่วมร่วมกับคนไทยด้วย

ส่วนคุณคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด แย้มไต๋จะมีตั๋วไปชมการแข่งขันถึงขอบสนามแจกถึง 4 ที่นั่งหากใครซื้อรถของฟอร์ดให้อีกด้วย

นอกจากนี้ทางช่อง 3 ยังมีรายการ ยูฟ่า แมกกาซีน ซึ่งเป็นรายการที่เกี่ยวกับวิเคราะห์เกมการแข่งขันในแมตช์ถัดไปให้ผู้ชมทราบถึงสภาพความพร้อมและความเคลื่อนไหวของแต่ละทีมว่าเป็นอย่างไรโดยจะเสนอเป็นประจำทุกวันจันทร์เวลา 23.20น. โดยเริ่มไปแล้วตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมาและทุกวันเสาร์เวลา 00.30น. อีกทั้งยังมีรายการ ยูฟ่า ไฮไลท์ เสนอภาพมันๆ ในแต่ละแมตช์ให้ชมกันอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์