ช็อกโลก!ปอร์โต้ขายเมเรเลสให้หงส์ 10.7 ล้านป.


หงส์แดงลิเวอร์พูลทำช็อกหลังขยับตัวสายฟ้าแลบตกลงจ่ายเงินจำนวน 10.7 ล้านปอนด์ให้เอฟซี ปอร์โต้เพื่อเป็นค่าตัวของราอูล เมเรเลสแข้งเทพทีมชาติโปรตุเกสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เดอะ การ์เดี้ยนสื่อไม่มั่วของอังกฤษระบุรอย ฮอดจ์สันกุนซือมหาชนไม่ยอมเสียเวลาหลังขายฮาเวียร์ มาสเคราโน่ให้บาร์เซโลน่า 20 ล้านปอนด์ซึ่งในระหว่างที่ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าอยู่ในระหว่างเดินทางเพื่อตรวจร่างกายก็ดำเนินการหาตัวแทนอย่างรวดเร็ว

ข่าวการจ่อมาแอนฟิลด์ของเมเรเลสครั้งนี้ช็อกเดอะค็อปและแฟนบอลอย่างที่สุดหลังไม่เคยมีข่าวใดๆเล็ดลอดออกมาเลยแต่ตอนนี้ใกล้เป็นสมาชิกใหม่แทนมาสช์ในสุดสัปดาห์นี้แล้ว

โดยเมเรเลสซึ่งเคยเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำผลงานในศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ได้เข้าตาหลายทีมในยุโรปนั้นได้ตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับหงส์แดงแล้วและหากไม่มีอะไรผิดพลาดมิดฟิลด์วัย 27 ปีจะเซ็นสัญญาในสุดสัปดาห์นี้หากการตรวจร่างกายผ่านฉลุยไร้ปัญหา

สาเหตุที่ค่าตัวของเมเรเลสต่ำกว่าตลาดนั้นเนื่องจากเจ้าตัวเหลือสัญญาอยู่เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้นและปอร์โต้กำลังหาทางขายทิ้งก่อนจะเสี่ยงเสียแบบไร้ค่าตัวในอนาคตเนื่องจากหลายทีมกำลังรุมจีบอย่างหนัก

ว่ากันว่าปีศาจแดงอืดอาดทั้งๆที่เป็นข่าวก่อนนั้นเนื่องจากเป็นนโยบายของตระกูลเกลเซอร์ที่จะไม่ยอมเสียเงินก้อนให้นักเตะที่อายเกิน 26 ปีโดยดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟเป็นคนเดียวที่ได้รับการยกเว้น

เดอะค็อปได้ลุ้นเมเรเลสลงประเดิมเตะนัดแรกในเกมเยือนเบอร์มิงแฮมสัปดาห์หน้านี้


















คลิปการเล่น เมเรเลส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์