ช็อกแมทริกซ์ผ่าต้นขาพักยาวถึงปีใหม่

มาร์โก มาเตรัซซี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีของอินเตอร์ มิลาน

ส่อแววต้องชวดลงสนามไปจนถึงปีหน้า หลังได้รับบาดเจ็บต้นขาอย่างรุนแรง ในเกมกระชับมิตรที่ขุนพลอัซซูรี่ออกไปพ่าย ฮังการี 1-3 เมื่อวันพุธที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา


เดอะ แมทริกซ์ โดนผู้เล่นของ ฮังการี เสียบจนเดี้ยงในช่วงครึ่งแรกของเกมอุ่นเครื่อง ทำให้ต้องกะเผลกออกมานั่งข้างสนาม แต่เกิดอาการอาเจียรจนต้องส่งให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียด และพบว่ามีเลือดออกภายใน สุดท้ายเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ปาเวียเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา   


อย่างไรก็ดี แพทย์ไม่อาจยืนยันได้ว่า

กองหลังแชมป์โลกจะต้องพักรักษาตัวนานเท่าใด แต่มีการคาดเดาว่าน่าจะนานถึงเดือนมกราคมปีหน้า นับเป็นข่าวร้ายของทั้งอินเตอร์ ต้นสังกัด และทีมชาติอิตาลี อย่างแท้จริงโดยเขาจะพลาดลงนัดเปิดฤดูกาลที่งูใหญ่จะเปิดรังพบ อูดิเนเซ่ ในวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. นี้ รวมทั้งเกมยูโร 2008 รอบคัดเลือก กลุ่มบี ที่อิตาลีจะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ย.นี้แน่นอนแล้ว

ด้าน อันเดรีย แฟร์เร็ตติ แพทย์ประจำทีม "อัซซูรี่" กล่าวว่า

"สำหรับระยะเวลาในการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของเขา เราไม่สามารถกำหนดได้ แต่เขาจะไม่ได้ลงสนามในเกมที่พบกับ ฝรั่งเศสแน่นอน"

สำหรับมัสซิโม่ โมรัตติ ประธานงูใหญ่เตรียมดำเนินการหากองหลังมาเสริมทัพทันที หลังรู้ข่าวร้าย โดยมีความเป็นไปได้ที่อินเตอร์จะเลือกซื้อระหว่าง อันเดรีย บาร์ซาญี่ หรือ คริสเตียน ซัคคาร์โด้ สองกองหลังทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลกสังกัดปาแลร์โม่ทั้งคู่



ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย: fwmail

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์