ช็อกสื่อผู้ดีเผยภาพเฟลป์สพี้กัญชา


ไมเคิล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มชาวอเมริกันเจ้าของสถิติ 8 เหรียญทองโอลิมปิก ที่กรุงปักกิ่ง

เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ตกเป็นข่าวฉาวสุดช็อกวงการกีฬาโลกหลังจากหนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์
สื่อจอมแฉของอังกฤษเปิดเผยภาพพี้กัญชาด้วยท่อแก้วในงานปาร์ตี้บนหน้า 1 ฉบับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า

ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งในวันที่ 6 เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังจบโอลิมปิก 2008 เพียงไม่นาน และช่วงเวลานั้นก็ไร้โปรแกรมแข่งขันของกีฬาว่ายน้ำ ซึ่งนักกีฬาจะไม่โดนตรวจโด๊ปยาหรือสารกระตุ้น ซึ่งฉลามหนุ่มวัย 23 ปีได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ของนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเซาธ์ คาโรไลนาในสหรัฐอเมริกาที่จัดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง โดยเป็นการมาหาหญิงสาวที่ชื่อว่า จอร์แดน แม็ทธิวส์ ซึ่งเป็นนักเรียนอยู่ที่นั่น และยังกลับไปที่งานอีกครั้งในคืนต่อมา



แหล่งข่าวคนหนึ่งในงานปาร์ตี้ดังกล่าวซึ่งเห็นพฤติกรรมของเฟลป์สเผยว่า
 
"เขาควบคุมตัวเองไม่ได้เลย และหากเขายังคงหมกมุ่นกับงานปาร์ตี้แบบนี้ต่อไปผมคงประหลาดใจมากหากเขาคว้าเหรียญรางวัลมาครองได้อีก ไมเคิลมาหาจอร์แดน เขามาถึงพร้อมกับสาวๆ ที่รุมล้อมมากมาย เพราะมีไม่บ่อยนักที่คนมีชื่อเสียงจะมาเยือนแถบนี้ ดังนั้นเมื่อเขามาก็ทำให้งานเป็นสุดยอดปาร์ตี้ไปเลย"

ขณะที่แหล่งข่าวอีกคนระบุว่า

เมื่อดูจากรูปภาพแล้วสามารถบอกได้ว่าเฟลป์สทำเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง นอกจากนี้สื่อจอมแฉยังเผยอีกว่า คลิฟฟอร์ด บล็อกซ์แฮม โฆษกของเฟลป์ส ยื่นข้อเสนอหากไม่นำเรื่องนี้เผยแพร่ต่อสาธารณชนนักว่ายน้ำคนดังจะยอมเป็นคอลัมนิสต์ให้ถึง 3 ปี

สำหรับเฟลป์สที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิกรวมทั้งสิ้น 14 เหรียญเคยตรวจสอบหาสารกระตุ้นมาถึง 1,500 ครั้ง แต่ไม่เคยพบแม้แต่ครั้งเดียว
อย่างไรก็ตามหากเรื่องที่ถูกนำมาแฉเป็นจริงฉลามหนุ่มมะกันซึ่งมีรายได้จากการเซ็นสัญญากับสปอนเซอร์เมื่อปีที่แล้ว 4 ล้านเหรียญสหรัฐอาจถูกแบนถึง 4 ปี และอาจชวดลุยโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์