ช็อก!สกายระบุเอเยนต์โอเว่นถกผีแล้ว

ช็อก!สกายระบุเอเยนต์โอเว่นถกผีแล้ว



หลังบ่อนพนันผู้ดีพากันปรับราคาหน้าสลอนล่าสุดสกายสปอร์ตสื่อชื่อดังอ้างว่าตัวแทนของไมเคิ่ล โอเว่นอยู่ในระหว่างเจรจารายละเอียดกับผู้บริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกันแล้ว 

ข่าวลือเริ่มมีเค้าความจริงเมื่อเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอาจเลียแผลใจหลังเป้าหมายที่เล็งไว้แห้วกินและดูเหมือนเบบี้โกล์เป็นตัวเสริมที่ไม่ต้องเสี่ยงทุ่มเงินมหาศาลนอกจากค่าเหนื่อยหลังหมดสัญญากับนิวคาสเซิ่ลไปแล้ว

เฟอร์กี้พยายามเร่งหาตัวรุกหลังเสียคริสติอาโน่ โรนัลโด้และคาร์ลอส เตเบซโดยสกาย สปอร์ตรับึว่าการเจรจาแบบคร่าวๆของเอเยนต์ของอดีตแข้งลิเวอร์พูลได้เริ่มต้นขึ้นแล้วหลังมีข่าวบ่อนถูกกฏหมายของผู้ดีพร้อมใจกันปรับราคาจาก 20/1 เมื่อเช้าวันพฤหัสเหลือ 9/4 ในช่วงเย็น

แม้ว่าโอเว่นจะเจ็บออดๆแอดๆแต่ก็ยังยิงให้นิวคาสเซิ่ลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 11 ประตูแต่ด้วยประวัติที่ติดตัวไปตลอดนี้เองที่ทำให้หลายทีมต่างขยะแขยงโดยเฉพาะทีมเล็กๆที่ไม่กล้าเสี่ยงแบกรับค่าเหนื่อยสุดแพงของอดีตกองหน้าทีมชาตอังกฤษผู้นี้ไหว

หากเบบี้โกล์ย้ายไปปีศาจแดงจริงๆเขาก็จะกลายเป็นศัตรูของเดอะค็อปอย่างสมบูรณ์แบบเพราะก่อนหน้านี้หลายคนก็ไม่แฮปปี้กับความภักดีของแข้งร่างเล็กเป็นทุนเดิมหลังรีบชิ่งไปเรอัล มาดริดในช่วงรอยต่อของการเปลี่ยนแปลงจากเชราร์ อุลลิเยร์มาเป็นราฟาเอล เบนิเตซที่เข้ามารับงานในปี 2004 ก่อนที่สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดจะมหาเฮงได้รับปลอกแชนกัปตันทีมจนชูโทรฟีย์แชมเปี้ยนส์ลีกในที่สุด
 
ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

หมายเหตุ : ภาพประกอบเป็นการตัดต่อของเวบเดอะการ์เดี้ยนไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆกับเวบ SS  และเว็บที่นี่ทั้งสิ้น
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์