ช็อก!!วงการมวยปล้ำ เกร์เรโร่ เสียชีวิตคาห้องน้ำ

ช็อก!!วงการมวยปล้ำ "เกร์เรโร่" เสียชีวิตคาห้องน้ำ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 พฤศจิกายน 2548 12:00 น.

ช็อก!!วงการมวยปล้ำเมื่อ ลาติโน่ ฮีท เอ็ดดี้ เกร์เรโร่ ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของค่าย WWE Smachdown ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ในโรงแรมใน มินเนโซต้า เมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยในช่วงบ่ายต้องมีโปรแกรมออกรายการของทาง ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี ด้วย ซึ่งถึงตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของการตายครั้งนี้

เอ็ดดี้ เกร์เรโร่ นักมวยปล้ำชื่อดังของ ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี สแม็คดาวน์ หรือ World Wrestling Entertainment ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำของโรมแรมแห่งหนึ่งในมินเนโซต้า ประเทศ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

เจ้าหน้าที่ของโรงแรมเปิดเผยว่าได้โทรขึ้นไปบนห้องของ เอ็ดดี้ แต่ไม่มีใครรับสายโดยทางด้าน ชาโว่ เกร์เรโร่ หลานชายได้ขึ้นไปเคาะประตูแต่ก็ไม่มีการตอบกลับมาจึงพังประตูเข้าไปและพบน้าชายนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำโดยพบแปรงสีฟันยังคาอยู่ที่ปาก

โดย ชาโว่ ที่เคยขึ้นปล้ำเป็นคู่แท็กทีมกับ เอ็ดดี้ ก่อนที่จะมีเรื่องทะเลาะและแยกทางกันเผยว่า น้าเอ็ดดี้ เคยพัวพันกับยาเสพติดและติดเหล้าอย่างหนักเมื่อปี 2001 แต่ก็ได้เลิกข้องแวะมานานแล้ว

ด้าน วินซ์ แม็คแมน ประธาน ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี กล่าวถึงข่าวเศร้าในครั้งนี้ว่า นี่คือการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ เอ็ดดี้ คือนักมวยปล้ำที่ยอดเยี่ยมเป็นคนที่น่ารักและสนุกสนานและคือนักมวยปล้ำที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง

เอ็ดดี้ เกร์เรโร่ วัย 38 ปี เป็นลูกชายของนักมวยปล้ำชาวเม็กซิกันชื่อ กอรี่ เกอร์เรโร่ โดยคว้าแชมป์โลกหลังจากเอาชนะ บร็อค เลสเนอร์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2004 ในศึก โนเวย์ เอาท์ โดยอยู่ในตำแหน่ง 4 เดือน หลังจากนั้นเคยจับคู่กับ เรย์ เมย์เซริโอ คว้าแชมป์ ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี แท็กทีม เมื่อต้นปี 2005

เกร์เรโร่ เจ้าของท่า ไฟว์สตาร์ฟ๊อกซ์สแปลช และมีลีลาเปิดตัวไม่เหมือนใครโดยขับรถโบราณแต่แต่งแบบสมัยใหม่ออกมาจากหลังเวทีแบบไม่ซ้ำคัน แยกทางกับภรรยา วิคกี้ โดยมีลูกสาวด้วยกัน 3 คนคือ ฌอน วัย 14 ปี, เชอร์ริลิน วัย 9 ปี และ เคย์ลี่ มารี วัย 3 ปี

ส่วนผลการชันสูตรศพจะมีรายงานออกมาอีกครั้งในวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และร่างไร้วิญญาณของ เกร์เรโร่ จะถูกส่งไปยังเมืองฟีนิกซ์และจะมีพิธีฝังศพที่ สก็อตต์เดล รัฐแอริโซนา ในวันพุธที่จะถึงนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์