ช็อก!ลูกสาววัย4ขวบไทสันเสียชีวิต

โฆษกประจำตำรวจเมืองฟีนิกซ์ ประกาศยืนยันแล้วว่า เอ็กซ์โซดัส ไทสัน ลูกสาวของ มฤตยูดำ ไมค์ ไทสัน ตำนานกำปั้นรุ่นยักษ์ ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา หลังประสบเหตุสายไฟเครื่องวิ่งในบ้านพันคอ 1 วันก่อนหน้านี้ ด้านครอบครัว ไทสัน ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการสูญเสียในครั้งนี้ และขอความเป็นส่วนตัวเพื่อใช้เวลาในการทำใจ



เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองฟีนิกซ์ ออกมาเปิดเผยว่า เอ็กซ์โซดัส ไทสัน ลูกสาวตัวน้อยวัย 4 ขวบของ ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกเฮฟวี่เวต 3 สถาบันคนแรกของโลก เสียชีวิตเมื่อเวลา 11.45 น. ของวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังประสบอุบัติเหตุสายไฟเครื่องวิ่งในบ้านพันคอเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


 


ผมได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่สอบสวน ให้ประกาศยืนยันว่า เอ็กซ์โซดัส ไทสัน เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 11.45 น. วันนี้ (วันอังคาร) ที่โรงพยาบาล เราทุกคนรู้สึกเห็นใจกับครอบครัวของเธอด้วย แอนดี้ ฮิลล์ โฆษกตำรวจเมืองฟีนิกซ์ กล่าว


 


อุบัติเหตุไม่คาดฝันที่เกือบพรากชีวิตของหนูน้อยวัย 4 ปี เกิดขึ้นขณะที่ ภรรยาคนปัจจุบันของ ไทสัน กำลังทำความสะอาดบ้าน ช่วงเช้าวันจันทร์ เวลาประมาณ 10.30 น. และบอกให้ มิเกล ลีออน ลูกชายวัย 7 ขวบ ไปตามหาน้องสาว ก่อนที่หนุ่มน้อยจะตะโกนเรียกแม่ให้มาช่วยน้องสาวที่ถูกพบว่า คอพันสายไฟที่ติดอยู่กับลู่วิ่งไฟฟ้า โดยแม่ของเธอได้พยายามช่วยเหลือ ก่อนโทรแจ้ง 911 เพื่อนำส่งโรงพยาบาล เซนต์ โจเซฟ แต่อาการค่อนข้างหนักต้องใช้เครื่องช่วยหายใจยื้อชีวิต


 


ก่อนหน้านี้ ฮิลล์ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่หน่วยกู้ภัย และนักดับเพลิง พยายามปั๊มหัวใจ และนำส่งโรงพยาบาลใกล้บ้าน โดยระบุว่าหนูน้อยเอ็กซ์โซดัส บางทีเธออาจกำลังเล่นเครื่องเล่นนี้อยู่ และก็มีสายไฟพาดอยู่ด้านล่างของแผงควบคุม ในลักษณะที่เป็นห่วงพอดี และไม่ว่าเธอจะลื่นล้ม หรือว่าเอาหัวเข้าไปในห่วงนั้นเอง แต่ลักษณะมันดูเหมือนว่า ห่วงคล้องคอเธออยู่ และเธอไม่สามารถเอาตัวเองออกมาจากมันได้
 
 

ขณะเดียวกัน ครอบครัว ไทสัน ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับการสูญเสียในครั้งนี้ โดยระบุว่า ไม่มีคำพูดใดๆ ที่จะบรรยายออกมาได้สำหรับเหตุการณ์ที่น่าเศร้าใจจากการสูญเสีย เอ็กซ์โซดัส ลูกสาวอันเป็นที่รักของเรา ตอนนี้เราขอให้พวกคุณได้โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวที่เราต้องการในช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก สำหรับความโศกเศร้า และพยายามที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพื่อเยียวยาความเสียใจในครั้งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์