ช็อก!ราฟาอาจกลับพรีเมียร์คุมหางเสือเรือ

เดลี่ สตาร์ สื่อผู้ดีเปิดเผยว่า ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเอลบอสลิเวอร์พูลอาจจะกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกเร็วเกินคาด โดยมีแผนจะเข้ามาคุมทัพแมนเชสเตอร์ซิตี้ในอนาคตอันใกล้ หากได้รับการทาบทามหรือทำผลงานให้อินเตอร์ได้ไม่ตามเป้า ทั้งที่เพิ่งตกลงเซ็นสัญญาคุมอินเตอร์มิลานไปได้ไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น


สื่อเปิดเผยว่า เบนิเตซนั้นรักอังกฤษเหมือนบ้านหลังที่สอง หลังจากที่คุมหงส์แดงมา 6 ฤดูกาล และยังหลงรักถิ่นตะวันตกเฉียงเหนืออยู่ อีกทั้งยังไม่ได้ขายบ้านที่ลิเวอร์พูลออกไปด้วย ซึ่งได้วางแผนจะปล่อยเช่าเท่านั้น

เบนิเตซนั้นตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ซิตี้มาตลอด ขณะที่ความกดดันต่อโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลี่ยนที่พลาดตั๋วใบสุดท้ายของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลหน้าก็มีมากขึ้น ก็เป็นช่องที่จะให้เบนิเตซกลับคืนมาได้เช่นกัน

อดีตกุนซือของบาเลนเซียรายนี้น่าจะประสบความสำเร็จในมิลานต่อไป หลังจากที่ฤดูกาลที่แล้ว อินเตอร์เพิ่งจะคว้าเทรบเบิ้ลแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งสกูเด็ตโต้, โคปปาอิตาเลีย และแชมเปียนส์ลีกด้วย

แต่หากเมื่อไหร่ที่ผลงานของเบนิเตซไม่ทำให้งูใหญ่แข็งแกร่งได้เท่าฤดูกาลที่แล้ว ก็มีสิทธิ์ที่เอลบอสรายนี้จะได้กลับอังกฤษเร็วกว่าที่คิดไว้ตั้งแต่แรก

_________________

##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์