ช็อกผีพนันผู้ดีหวังตัดหัวพี่เตี้ย เผยหัตถ์พระเจ้าทำชีวิตพังยับ

undefined

สื่อของประเทศอาร์เจนติน่า เผยถึงเรื่องชวนช็อกในวันคุมทีมนัดเปิดตัวของมาราโดน่า โดยมีรายงานว่า มีชายชาวอังกฤษถูกจับในข้อหาพยายามฆ่า ตำนานนักเตะรายนี้ เนื่องจากว่าแค้น จากเหตุการณ์ "แฮนด์ ออฟ ก็อด" เมื่อยี่สิบปีก่อน ทำเอาชีวิตพังพินาศ

undefined

สื่อของประเทศอาร์เจนตินา เผยข่าวช็อกโลก โดยมีรายงานว่า มีชายชาวอังกฤษรายหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจของสกอตแลนด์ จับกุมตัวได้ในข้อหาพยายามที่จะฆาตกรรม ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะของวงการฟุตบอลฟ้า-ขาว ในคืนวันคุมทีมชาตินัดเปิดตัวของ เสือเตี้ย ในเกมที่พบกับสกอตแลนด์ ที่สนามแฮมป์เดน พาร์ค เมื่อวันพุธที่แล้ว

undefined

ชายชาวอังกฤษผู้อำมหิตรายนี้ มีชื่อว่า เอียน เวลล์เวิร์ธ อายุ 43 ปี นั้นถูกจับกุมที่หน้าสนาม แฮมป์เดน พาร์ค เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่สนามพบว่ามีมีดเล่มใหญ่ไว้ในครอบครอง และพยายามที่จะนำเข้าไปในสนาม ก่อนที่จะถูกส่งตัวให้กับตำรวจสอบสวน จนได้ความว่า มีดเล่มนั้น เวลล์เวิร์ธ ต้องการที่จะนำไปตัดหัว มาราโดน่า ที่ทำให้ชีวิตเขาต้องพังทลาย จากเหตุการณ์ แฮนด์ ออฟ ก็อด เมื่อปี 1986

undefined

ในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนั้น เวลล์เวิร์ธ ได้ไปกู้หนี้ยืมสิน จากคนอื่นๆ มาเป็นเงินทั้งสิ้น 600 ยูโร (28,200บาท) เพื่อนำมาเดิมพันว่า อังกฤษจะได้แชมป์ในรายการนั้น ซึ่งถ้าหากว่าทีมสิงโตคำรามของ บ็อบบี้ ร็อบสัน สามารถทำได้สำเร็จ ก็จะทำให้ นักพนันรายนี้ได้เงินเพิ่มขึ้นอีกถึง 5 เท่าเลยทีเดียว แต่ว่าอังกฤษก็ต้องมาจบเส้นทางที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยแพ้ให้กับอาร์เจนตินา ด้วยประตู "แฮนด์ ออฟ ก็อด" ที่มาราโดน่า ชกบอลเข้าประตูไปแต่ผู้ตัดสินไม่เห็น ตัดสินให้ลูกนั้นเป็นประตู

จากผลการแข่งขัน ทำให้ เวลล์เวิร์ธ ต้องสูญเสียทุกอย่าง รวมทั้งถูกภรรยาทิ้งในเวลาต่อมาอีกด้วย ส่งผลให้ เวลล์เวิร์ธ แค้นเสือเตี้ยอย่างหนัก โดยชี้ว่าตำนานนักเตะรายนี้คือตัวการที่ทำให้ชีวิตของเขาพัง ถึงขนาดกล่าวกับตำรวจว่า "มาราโดน่า ต้องชดใช้ด้วยหัวของเขา" รวมทั้งยังเรียกมาราโดน่าว่า "ไอ้อาร์เจนไตน์ขี้โกงอีกด้วย"

สำหรับ โทษของ เวลล์เวิร์ธ นั้นคาดว่าจะถูกสั่งจำคุกอย่างน้อย 5 ปี และจะมีการพิจารณาเพิ่มโทษอีกครั้ง ถ้าหากมีการพบว่าเคยมีประวัติไม่ดีมาก่อน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์