ช็อก!นิวปลดคีแกนหลังฟาดปากเฮียตือ

ช็อก!นิวปลดคีแกนหลังฟาดปากเฮียตือ

หมดข่าวย้ายทีมไปแล้วแต่ยังมีเรื่องให้ช็อกได้อีกเมื่อไมค์ แอชลีย์เจ้าของสโมสรสั่งปลดเควิน คีแกนชนิดสายฟ้าแลบหลังมีปัญหาส่วนตัวในเรื่องซื้อนักเตะเสริมทัพในซัมเมอร์นี้อย่างหนัก

เดลี่เมลเชื่อว่าคิงเคฟถูกบอร์ดบริหารรุมบีบและถูกเรียกให้เข้าประชุมด่วนในเวลาบ่าย 2 ของวันจันทร์โดยวงในระบุว่าเป็นเรื่องสำคัญแต่ไม่เกี่ยวข้องการการซื้อขาย

คาดกันว่าการมีตติ้งเป็นไปอย่างเผ็ดร้อนโดยที่เดเร็ค แลมเบียวประธานบริหารไม่แฮปปี้เลยโดยสถานการณ์ตรึงเครียดตั้งแต่คีแกนร้องขอนักเตะใหม่มากกว่านี้และให้สัมภาษณ์แปลกๆต่อสื่อว่านักเตะสาลิกาล้วนแล้วแต่มีค่าตัวหรืออีกนัยหนึ่งคือสามารถย้ายทีมหากได้ค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ

อย่างไรก็ตามประเด็นสำคัญที่บอร์ดบริหารไม่พอใจคือคีแกนดันไว้ใจโจอี้ บาร์ตันเกินเหตุและตั้งใจจะรับเลี้ยงเอาไว้ต่อซึ่งสร้างความหงุดหงิดให้ไมค์ แอชลีย์เจ้าของสโมสรที่พยายามเขี่ยนักเลงในคราบนักบอลตั้งแต่ยังอยู่ในคุก

นอกจากนี้คีแกนยังต้องการสร้างทีมโดยมีไมเคิ่ล โอเว่นเป็นตัวหลักแต่ข้อเสนอสัญญาใหม่ที่สโมสรยื่นให้ไปทำให้สถานการณ์ไม่มีแนวโน้มว่าจะลุล่วงเลย

กุนซือวัย 57 ปีไม่ได้นำทีมซ้อมเมื่อเช้าวันอังคารและตำรวจเดินทางมาถึงเซนต์ เจมส์ พาร์คเพื่อป้องกันหวั่นเกิดเหตุการณ์รุนแรงจากแฟนบอลที่ไม่พอใจบอร์ดบริหารที่สั่งปลดขวัญใจแห่งไทน์ไซด์

เมื่อวันจันทร์ทางคริส ฮิวจตันโค้ชทีมได้แจ้งกับคีแกนว่าสโมสรกำลังเล็งกูกลีโม สเตนดาร์โด้กองหลังลาซิโอแต่การย้ายทีมถูกยกเลิกโดยเดนนิส ไวส์ผู้อำนวยการ

ว่ากันว่าคีแกนแทบไม่รู้เรื่องการย้ายทีมของซิสโก้หอกจากเดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่ารวมทั้งนาโช่ กอนซาเลซของบาเลนเซียเลย

คีแกนเข้ารับงานคุมนิวคาสเซิ่ลเมื่อวันที่ 16 มกราคมหลังสโมสรปลดแซม อลาไดซ์และถือเป็นการคัมแบ็คคำรบที่สองหลังเคยอำลาเมื่อปี 1997 มาครั้งนึงแล้ว

 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์