ช็อกญวนคลั่งหวังทุ่มซิวเดโก้+รุด,กูตี

ช็อกญวนคลั่งหวังทุ่มซิวเดโก้+รุด,กูตี

สื่อเมืองญวนตีข่าวใหญ่! โด ฮวง หาย บอสใหญ่ ทีแอนด์ที ฮานอย ทีมดังวีลีก ประกาศเตรียมทุ่มงบมหาศาลหลายพันล้านด่อง ดึง 3 แข้งดังโลก อย่าง เดโก้ สตาร์โปรตุกีส จาก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี พร้อมสองนักเตะ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงดัตช์ และ กูตี มิดฟิลด์กระทิงดุ มั่นใจข้อเสนอโดนใจ แฟนบอลเวียดนามมีสิทธิ์ได้ยลลีลา


กลายเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมาอีกครั้งในแวดวงฟุตบอลเวียดนาม เมื่อ มร.โด ฮวง หาย บิ๊กบอสใหญ่ของสโมสรทีแอนด์ที ฮานอย ทีมดังในศึกวีลีก เตรียมที่จะสร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ไล่ล่า 3 นักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก อย่าง เดโก้ มิดฟิลด์ร่างเล็กจอมลีลาสัญชาติโปรตุเกส จาก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และสองนักเตะ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงฮอลแลนด์ และ กูตี มิดฟิลด์สเปน


โดยเรื่องนี้ทาง เว็บไซต์ www.vietnam.net ได้ลงตีข่าว คาดว่ายอดทีมเมืองญวน อย่าง ทีแอนด์ที ฮานอย ที่มีนักเตะชื่อดังของเวียดนาม อย่าง เล คอง วิน ร่วมทีมอยู่ด้วยมีความต้องการที่จะดึงตัว 3 นักเตะระดับโลกมาสร้างสีสันและโม่แข้งในศึกลูกหนังวีลีกในอนาคตอันใกล้ โดยพร้อมที่จะทุ่มค่าตัวของทั้งสามคนหลายพันล้านด่องเพื่อเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการฟุตบอลเวียดนาม


สำหรับวีลีกเวียดนามก่อนหน้านั้นมีดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก อย่าง เดนิลสัน เคยมาเล่นให้กับ สโมสรไฮฟอม เมื่อสองเดือนก่อน แต่  เดนิลสัน ลงเล่นให้กับไฮฟองเพียงครึ่งเดียวและยิงได้ 1 ประตูก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บและยกเลิกสัญญากลับประเทศไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์