ช็อกซ้ำ!ดาเวนพอร์ตวิกฤติส่อตัดขา

ช็อกซ้ำ!ดาเวนพอร์ตวิกฤติส่อตัดขา

สื่อเมืองผู้ดีเผยข่าวชวนช็อก คาลั่ม ดาเวนพอร์ต ปราการหลัง ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ถูกมือมีดปริศนากระหน่ำแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อาจต้องตัดขาซ้ายทิ้งเพื่อรักษาชีวิต โดยหมอเผยว่าต้องรอลุ้นอาการในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า


หนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เปิดเผยข่าวล่าสุดว่า คาลั่ม ดาเวนพอร์ต กองหลังของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ตกเป็นเหยื่อของคนร้ายสุดโหดบุกเข้าไปในบ้านพักของเขาในเมืองเบดฟอร์ด ทางตะวันออกของประเทศอังกฤษ และกระหน่ำแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีอาการย่ำแย่จนอาจต้องตัดขาซ้ายทิ้งเลยทีเดียว
 

ดาวเตะวัย 26 ปี ถูกคนร้ายใช้มีดแทงที่ขาซ้าย และขวาข้างละ 2 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส รวมทั้งคนร้ายยังได้ทำร้าย คิม สตัปเปิ้ล แม่ของดาเวนพอร์ต จนได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วยเช่นกัน โดยมีการเปิดเผยว่ามีดได้ตัดถูกเส้นเลือดใหญ่บริเวณขา ทำให้เขาเสียเลือดมาก และหมอต้องใช้ความพยายามกว่า 4 ชั่วโมง เพื่อรักษาชีวิตของเขาเอาไว้ และต้องรอดูอาการของเขาต่อไปอีก 48 ชั่วโมง
 

แหล่งข่าวใกล้ชิด เล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญว่า มันดูเหมือนกับว่า คาลั่ม ถูกแทงเข้า 2 ครั้งที่ขาแต่ละข้าง ตอนนี้อาการของเขาในวันพรุ่งนี้ จะสำคัญมาก เขาเสียเลือดไปมาก ซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาต้องใช้เวลาผ่าตัดนานขนาดนั้น ตอนนี้ทุกคนที่ใกล้ชิดกับเขาเป็นกังวลมาก แม้ว่าแม่ของเขาจะพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ในรายของคาลั่ม มันแย่กว่านั้นมาก
 

ด้าน จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือทีม ขุนค้อน ก็ตกตะลึงกับข่าวดังกล่าวไม่แพ้กัน และได้ส่งหัวหน้าทีมแพทย์ของสโมสร ไปเฝ้าดูอาการของลูกทีมทันที โดยโฆษกของสโมสร ได้กล่าวถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้เพียงสั้นๆว่า ตอนนี้กำลังใจและความห่วงใยของเราทุกคน อยู่ที่คาลั่ม และครอบครัวของเขา
 

ด้านโฆษกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่าสามารถจับกุมชายต้องสงสัย 2 คน วัย 19 และ 25 ปี ได้ในละแวกที่เกิดเหตุ และยังควบคุมตัวอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดมากไปกว่านี้ ซึ่งทุกฝ่ายก็ยังคงต้องรอติดตามความคืบหน้าต่อไป รวมทั้งต้องคอยติดตามอาการของดาวเตะคุณพ่อลูก 1 ซึ่งภรรยากำลังต้องท้องลูกคนที่ 2 อยู่ในขณะนี้ต่อไปอีกอย่างน้อย 2 วัน ว่าเขาจะพ้นขีดอันตรายหรือไม่

ที่มา  siamspor


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์