ช็อก!กุหลาบไฟทาบดึงริเกลเม่ร่วมทัพ









ช่วงนี้ทีม กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น คิดอะไรใหญ่ๆ เสมอ ล่าสุดเอเยนต์โผล่ยันเอง ฮวน โรมัน ริเกลเม่ ยอดจอมทัพ โบคา จูเนียร์ส ถูกทีมของกุนซือ สตีฟ คีน ทาบทามเรียบร้อยแล้ว เผยยังเล็งแข้งดาวรุ่ง นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ อีกรายด้วย 



     แบร์รี่ แม็คอินทอช นายหน้าของ ฮวน โรมัน ริเกลเม่ เพลย์เมกเกอร์คนดังประจำสโมสร โบคา จูเนียร์ส ยักษ์ใหญ่ในลีกอาร์เจนตินา ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตน ได้รับข้อเสนอจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ




     บริษัทค้าสัตว์ปีกชื่อดังของประเทศอินเดีย อย่าง เวนกี้ส์ เจ้าของสโมสร แบล็คเบิร์น ไม่ปิดบังความต้องการที่จะกระชากตัวแข้งระดับซูเปอร์สตาร์เข้าสู่รัง อีวู้ด พาร์ค ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ และหลังจากที่พลาดหวังในราย เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ดาวดังชาวอังกฤษ และ โรนัลดินโญ่ ยอดจอมทัพเลือดแซมบ้า ทำให้ตอนนี้ กุหลาบไฟ เบนเป้าไปเล็ง ริเกลเม่ แทน 



     แม็คอินทอช ซึ่งเป็นผู้ที่ช่วยดึง เจอร์เมน โจนส์ กองกลางชาวอเมริกันของ ชาลเก้ 04 ย้ายมาเล่นให้ แบล็คเบิร์น แบบสัญญายืมตัว กล่าวว่า ผมได้คุยเรื่อง ริเกลเม่ กับ เจโรม แอนเดอร์สัน ผู้ที่กำลังทำงานให้กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เยอะแยะมากๆ เรียบร้อยแล้ว และมันก็เป็นไปตามที่ผมคิดเอาไว้เลย เขาอาจจะเป็นตัวเลือกที่เจ๋งพอๆ กับ โรนัลดินโญ่ เลยก็ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น



     นอกจากนี้ เอเยนต์คู่ใจอดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า และ บียาร์เรอัล สองสโมสรดังในสเปน ยังเผยว่า แบล็คเบิร์น กำลังตามล่า เมาโร ฟอร์มิก้า กองกลางตัวรุกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ มาเสริมทัพอีกด้วย



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์