ช็อก! เบลลามี่ อาจแขวนสตั๊ดหากหลุดโควต้า25แข้งเรือ



เคร็ก

เคร็ก เบลลามี่ (Craig Bellamy)


เคร็ก เบลลามี่ ศูนย์หน้าชาวเวลส์ ออกกอาการติสต์แตก หลังเปรยเป็นนัยว่าอาจจะยุติอาชีพค้าแข้งก่อนวัยอันควรในซีซั่นนี้เลยก็เป็น ได้ หากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการลงสู้ศึกฤดูกาล 2010/11


หอกเจ้าลมกรด เปิดใจเมื่อวันอังคารที่ 10 ส.ค.นี้ว่า “ผมหวังว่าตัวเองจะยังมีคุณค่าสำหรับสโมสรต่อไป แต่ถ้าผมไม่มีชื่อเป็น 1 ใน 25 ผู้เล่นชุดสู้ศึกในฤดูกาลนี้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น บางทีผมอาจจะแขวนสตั๊ดไปเลยก็ได้ หรือจะมองหาทางเลือกอื่นๆ ต่อไป มันเป็นงานที่หนักมาก ตามความรู้สึกแล้ว ตัวผมอาจจะไม่ได้อยู่ในแผนงานของ ซิตี้ ก็เป็นได้ ผมรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ลงสนาม แต่คิดว่าได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มในปีนี้มาโดยตลอด”


“ผมเคยได้รับการติดต่อจาก โวล์ฟบวร์ก แต่ได้ตอบปฏิเสธไปเพราะไม่ค่อยอยากย้ายไปอยู่ใน เยอรมัน ซักเท่าไร ผมเองก็มองสภาพตัวเองไม่ออกเหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร หากไม่ได้เล่นฟุตบอลต่อไป แต่ด้วยกฎใหม่ที่ต้องส่งรายชื่อนักเตะเพียงแค่ 25 คน อาจสร้างปัญหาให้แก่ผมได้ ดังนั้นผมจึงขอรอดูสถานการณ์ต่อไปอีกซักระยะ เพื่อตัดสินใจอย่างเด็ดขาดอีกที” เบลลามี่ ร่ายยาว


ทั้งนี้ อนาคตค้าแข้งของ “เบลเลอร์ส” เกิดเป็นคำถามทันที จากการที่ทีม “เรือใบสีฟ้า” เต็มไปด้วยผู้เล่นเกมรุกระดับซูเปอร์สตาร์ล้นทีม ล่าสุดยังไปคว้าตัว ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน ซึ่งเล่นทับตำแหน่งกันเข้ามาเสริมทัพอีก 1 ราย ประกอบกับกฎหมายของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่จัดกัดให้แต่ละทีมส่งรายชื่อนักเตะชุดที่จะใช้งานในฤดูกาลนี้เพียงแค่ 25 ราย ทำให้ เบลลามี่ ถูกคาดหมายว่าอาจจะเป็นส่วนเกินของสโมสรก็เป็นได้


ที่มา mthai.com ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์