ชไวนี่ฮีโร่!ซัดทดเจ็บพี่เสือประเดิมซิวหมาป่าหืด 2-1

ชไวนี่ฮีโร่!ซัดทดเจ็บพี่เสือประเดิมซิวหมาป่าหืด 2-1

แชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิคประเดิมบุนเดสลีกานัดแรกเกือบเอาตัวไม่รอดแต่โชคดีมาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากลูกยิงของบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ทำให้เฉือนเอาชนะโวฟส์บวร์กไปได้ 2-1 เก็บสามแต้มแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

บุนเดสลีกา

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2553


บาเยิร์น มิวนิค 2 : 1 โวฟส์บวร์ก

ประตู :
1-0 โธมัส มุลเลอร์ น.9, 1-1 เอดิน เซโก้ น.55, 2-1 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ น.90+1

ครึ่งแรก

หน้าบากทักทาย
เริ่มเกมมา 6 นาทีจังหวะจบสกอร์ครั้งแรกเป็นของบาเยิร์นเมื่อฟร๊อง ริเบรี่รับบอลจากเพื่อนที่หน้าเขตโทษแต่งหาช่องแล้วซัดทันทีแต่บอลหลุดกรอบไปไม่ได้ลุ้นเท่าไหร่

พี่เสือนำเร็ว!มุลเลอร์กดไม่เหลือ
บาเยิร์นได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 9 จากจังหวะจบสกอร์สุดเฉียบขาดของโธมัส มุลเลอร์ที่เล่นชิ่งกับโทนี่ ครูสจนหลุดเข้าไปในเขตโทษกระดกบอลหนีเคียร์หนึ่งจังหวะแล้ววอลเล่ย์ไปทางเสาสองทันทีตุงตาข่ายบาเยิร์นขึ้นนำ 1-0

ช่วง 15 นาทีแรกเกมเป็นของบาเยิร์นโดยสิ้นเชิงทั้งจังหวะจบสกอร์และเปอร์เซ็นต์การครองบอลมากกว่าโวฟส์บวร์กครึ่งต่อครึ่ง

หลังจากนั้นทั้งสองทีมเล่นกันค่อนข้างรัดกุมจนทำให้แทบไม่มีโอกาสได้จบสกอร์กันอีกเลย

พี่เสือเกือบได้ลูกสอง
เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกบาเยิร์นเกือบได้ลูกสองเมื่อคอนเทนโต้จ่ายบอลทะลุช่องให้ริเบรี่หลุดขึ้นไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายแล้วไหลกลับมาให้คอนเทนโต้ที่วิ่งเติมขึ้นมาในเขตโทษซัดทันทีแต่ว่าเบนาโย่ยังไวปัดออกหลังไปได้ทำให้จบครึ่งแรกบาเยิร์น มิวนิคนำโวฟส์บวร์กอยู่ 1-0


ครึ่งหลัง

มันด์ซูคิชส่องชนเสา
เริ่มครึ่งหลังมาได้ 2 นาทีแฟนๆพี่เสือเกือบช็อกตาตั้งเมื่อมาริโอ มันด์ซูคิชได้โอกาสส่องไกลระยะประมาณ 22 หลาจากหน้าเขตโทษบอลไซด์โป้งผ่านมือบุตต์ไปแล้วแต่โชคยังดีที่ไปโดนเสากระเด้งออกมา

ครึ่งหลังเกมของโวฟส์บวร์กดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดช่วง 5 นาทีแรกได้โอกาสถึงสามครั้งแต่ก็ได้แค่เฉี่ยวไปเฉี่ยวมาเท่านั้น

พี่เสือไม่รอด!เซโก้โขกตีเสมอ
และแล้วก็โดนจนได้สำหรับบาเยิร์น มิวนิคเสียประตูตีเสมอให้กับโวฟส์บวร์กจากจังหวะลูกเตะมุมทีเปิดเข้ามาแล้วเป็นเอดิน เซโก้เท๊กตัวขึ้นโหม่งคนเดียวทิศทางและน้ำหนักสุดยอดเข้าตรงสามเหลี่ยมพอดีบุตต์แทบไม่ได้ขยับโวฟส์บวร์กตีเสมอ 1-1

บุตต์ซุปเปอร์เซฟ
นาที 67 เจ้าบ้านน่าจะเสียประตูไปแล้วหากไม่ได้ความยอดเยี่ยมของฮันส์ ยอร์ก บุตต์หลังโชว์ซุปเปอร์เซฟจากจังหวะที่โวฟส์บวร์กเล่นเกมโต้กลับจังหวะสุดท้ายเป็นเอดิน เซโก้ที่ได้ส่องเน้นๆแถวๆเส้นเขตโทษแต่บุตต์หนึบจริงกระโดดปัดบอลทิ้งไปได้ทำให้สกอร์ยังเสมอกันอยู่

เหลือเชื่อ!ชไวนี่ฮีโร่ซัดประตูนำช่วงทดเจ็บ
ทำท่าจะจบลงด้วยการเสมออยู่แล้วแต่บาเยิร์น มิวนิคมาได้ประตูชัยอย่างเหลือเชื่อในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อฟร๊อง ริเบรี่ได้บอลอยู่ที่ริมเส้นฝั่งซ้ายแต่งหาช่องแล้วเปิดเข้ากลางมาบอลเลยมาหมดนึกว่าจะไม่มีอะไรแล้วแต่ชไวน์สไตเกอร์มาจากไหนไม่รู้ยิงมุมแคบเข้าประตูไปทำให้จบเกมบาเยิร์น มิวนิคเฉือนเอาชนะโวฟส์บวร์กไปได้สำเร็จ 2-1 เก็บสามแต้มประเดิมนัดแรกของศึกบุนเดสลีกา


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค :
ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ 5.5, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ 6.5, ดาเนียล ฟาน บุยเต็น 5, ดีเอโก้ คอนเทนโต้ 7, ฟิลิปป์ ลาห์ม 6, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ 8**, มาร์ค ฟาน บอมเมล 6 , มิโรสลาฟ โคลเซ่ 5 (โกเมซ น.74,5.5), โทนี่ ครูส 7 (ปรันยิช น.73,5), ฟร๊อง ริเบรี่ 7.5, โธมัส มุลเลอร์ 7

โวฟส์บวร์ก : ดีเอโก้ เบนาโย่ 6.5, อันเดรีย บาร์ซายี่ 4.5 , ไซม่อน เคียร์ 4.5, มาร์เซล เชเฟอร์ 5.5, ปีเตอร์ เปคาริค 4.5 (มิซิโมวิช น.45,8), โจชัว 6, ซาสชา รีเธอร์ 6.5, เอดิน เซโก้ 7.5, ซิเซโร่ 6 , มาริโอ มันด์ซูคิช 6.5 (กราฟิเต้ น.88), คาริม เซียนี่ 4.5 (เดยากาห์ น.77,4)













































_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์