ชไวนี่หนุนไฮย์เกสคุมเสือใต้ฤดูกาลหน้า

 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยกมือเห็นชอบ หากทีมจะแต่งตั้ง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส มาคุมทีมแทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลหน้า หลังจากโค้ชวัย 65 ปี จะอำลาถิ่น ไบอารีน่า ตอนจบฤดูกาล และเคยมาคุมทีมชั่วคราาว 5 นัด แทน เจอร์เก้น คลินส์มันน์ ซีซั่น 2009

     บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เมืองเบียร์ ออกมากล่าวสนับสนุน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชทีม ห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ว่ามีความเหมาะสมที่จะเข้ามารับช่วงคุมทีม เสือใต้ ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ ที่จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตอนจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง ไฮย์เกส ก็จะลาออกจากตำแหน่งในถิ่น ไบอารีน่า เช่นกัน 
 
     โค้ชวัย 65 ปี จะลาออกจากตำแหน่งกุนซือ ห้างขายยา ซึ่งจะแต่งตั้ง โรบิน ดัทท์ โค้ชไฟร์บวร์ก มาคุมทีมแทนต่อไป ทำให้มีข่าวว่าเป็นตัวเต็งที่จะมาทำงานแทน ฟาน กัล และ ไฮย์เกส บอกแล้วว่า เขาได้รับการติดต่อจากทีมดังแห่งบาวาเรียเช่นกัน หลังก่อนนี้เขาเคยมาคุมทีม เสือใต้ แบบชั่วคราว 5 นัด ช่วงท้ายซีซั่น 2008-09 แทน เจอร์เก้น คลินส์มันน์ และ ชไวนี่ เป็นคนหนึ่งที่ยกมือรับ
 
     เขาเป็นตัวเลือกที่ดี จุ๊ปป์ ไฮย์เกส รู้จักสโมรนี้เป็นอย่างดี เขาเคยมาคุมทีมเรา 5 นัดในปี 2009 และเราได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการที่เขาพาทีมชนะ 4 เสมอ 1 นัด มิดฟิลด์วัย 26 ปี กล่าว
 
     บาเยิร์น หลุดวงโคจรแชมป์หมดแล้ว และน่าจะเหลือแค่โอกาสลุ้นโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น โดยตอนนี้เหลือ 7 เกมจะจบฤดูกาล พวกเขามีแต้มตามหลัง ฮันโนเวอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่ สองแต้ม แต่ ชไวนี่ เชื่อว่าทีมจะฟื้นกลับมาได้ ผมมั่นใจว่าเราคือสโมสรที่มีทุกอย่างพร้อมสำหรับการจะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มีทีมใน ยุโรป ไม่กี่ทีมที่ดีกว่าเรา ผมไม่เชื่อว่าจะมีนักเตะสำคัญคนไหนย้ายออกไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์