ชไวนี่มั่นใจเสือใต้ถอนแค้นงูใหญ่สำเร็จ

 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เชื่อซีซั่นนี้ บาเยิร์น แก้แค้น อินเตอร์ ได้ชัวร์ เผยนักเตะ เสือใต้ ทุกคนต่างหมายมั่นปั้นมือที่จะล้ม งูใหญ่ ให้ได้ เหตุความปราชัยในเกมรอบชิงดำเมื่อซีซั่นก่อนมันเจ็บปวดเกินห้ามใจจริงๆ 

     บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มั่นใจว่า ตอนนี้ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะฝ่าด่าน อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้อย่างแน่นอน และจะถือเป็นการแก้แค้นไปในตัวด้วย หลังจากที่พ่ายให้กับ งูใหญ่ 0-2 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว   

     บาเยิร์น กับ อินเตอร์ ต้องโคจรมาดวลกันอีกครั้งในรอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย โดย เสือใต้ มีคิวบุกไปเยือนทีมดังแดนมะกะโรนีก่อนในนัดแรกที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า วันพุธที่ 23 ก.พ.นี้ ก่อนที่จะกลับมาเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมนัดสอง วันอังคารที่ 15 มี.ค.นี้  
 
     ชไวนี่ วัย 26 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า สองเกมกับ อินเตอร์ ที่กำลังจะมาถึงนี้ ถือเป็นภารกิจที่ท้าทายสำหรับเรามากๆ และเราเองก็รู้สึกตื่นเต้นไปกับมันด้วย ผมกำลังตั้งตารอการได้พบเจอกับ ลูซิโอ อีกครั้ง ตามหลักทฤษฎีแล้ว โอกาสที่เราจะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้อยู่ที่ 50-50  

     อย่างไรก็ตาม เราต้องทำงานกันอย่างหนักเลยทีเดียว หากคิดที่จะประสบความสำเร็จ แต่ผมก็มั่นใจนะว่า เรามีสิ่งที่จะช่วยให้เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ พวกเราทุกคนต่างมีความปรารถนาอันแรงกล้าในการพบกับ อินเตอร์ เราคิดถึงเกมรอบชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมันรู้สีกเจ็บปวดมากๆ ที่เราพ่ายแพ้ในเกมแบบนั้น นี่คือโอกาสที่สมบูรณ์แบบสุดๆ แล้วสำหรับพวกเราในการชดเชยความปราชัยเมื่อปีที่แล้ว รองกัปตันทีม บาเยิร์น ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์