ชไวนี่นักเตะเสือใต้ สนค้าแข้งต่างแดง

บาสเตียน ชไวน์ส ไตเกอร์ นักเตะของทีม"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกมาสารสภาพว่า ตัวเองสนที่จะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ไปค้าแข่งในลีกต่างประเทศ หลังจบฤดูกาลนี้อยุ๋เหมือนกัน มีทีมจาก เซเรีย อา คือ เอซี มิลาน, ยูเวนและอินเตอร์ มิลาน ที่จ้องจะตะคุบตัวอยู่

บาสเตียน ชไวน์สสไตเกอร์ กองกลางของบาเยิร์น มิวนิค สโมสรแห่งศึกบุดเดสลีกา ของเยอรมัน ยอกรับว่า การโยกย้ายไปค้าแข้งในต่างแดน เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจมากเลยที่เดียว และในขณะที่สัญญาที่จะต่อกับทีมต้นสังกัดเดิมก็เป็นสสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย     
กองกลางทีมเสือใต้ จะหมดสัญญา ในปี 2009 ซึ่งดูเหมือนว่า ถ้าจะรั้งตัวเค้าไว้จะต้องใช้เงินมหาศาล หลังจากที่เจ้าตัวสามารถที่จะย้ายสังกัดโดยไม่มีค่าตัวในช่วงเปิดฤดูกาลปี 2009 หากยังตกลงสัญญากันไม่ได้


"คิกเกอร์" นิตยสารฟุตบอลชื่อดังเมืองเบียร์ ระบุว่าเอเยนต์ของ ชไวน์สไตเกอร์ ได้รับการติดต่อขอเปิดการเจรจาจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลายแห่ง อาทิ เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอินเตอร์ มิลาน เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมทีมด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ชไวนี่" วัย 24 ปี สารภาพกับสถานีโทรทัศน์ "บาวาเรี่ยน ทีวี" ของเยอรมัน ว่า "การย้ายไปค้าแข้งยังต่างแดนเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก แต่ก็ยังมีโอกาสอย่างมากๆ ที่จะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป พวกเขาคือสโมสรที่ดีที่สุดในเยอรมัน และเป็น 1 ใน 5 ทีมชั้นนำของยุโรป ถือเป็นเกียรติอย่างสุดๆ แล้วที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ เราได้แต่หวังว่าเรื่องต่างๆ จะเป็นไปด้วยดี ผมคงจะพูดอะไรไม่ได้มากนักหรอกนะในขณะนี้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์