ชไนเดอร์ยันไม่สลับหนูโด้ขอเล่นร่วมจอมสับที่เรอัล

ชไนเดอร์ยันไม่สลับหนูโด้ขอเล่นร่วมจอมสับที่เรอัล

เวสลี่ย์ ชไนเดอร์ กองกลาง เรอัล มาดริด ออกโรงยันต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป หลังมีข่าวอาจย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะส่วนหนึ่งของสัญญาซื้อตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชี้ ราชันชุดขาว คือสโมสรที่อยากเล่นให้มากที่สุด และหวังได้อยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปอีกนาน


เวสลี่ย์ ชไนเดอร์ มิดฟิลด์ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป หลังจากมีข่าวลือว่าอาจย้ายไปเล่นกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ชไนเดอร์ อาจถูกรวมเข้าไปในข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ที่จะยื่นขอซื้อตัว โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาอยู่กับ ราชันชุดขาว ยืนยันว่าต้องการเล่นให้กับต้นสังกัดต่อไป และหวังว่า โรบินโญ่ ดาวเตะทีมชาติบราซิล จะไม่ต้องย้ายไปร่วมทีม ปีศาจแดง เพื่อคว้าตัวดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน


ผมอยากอธิบายเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า ผมอาจจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะส่วนหนึ่งของสัญญาซื้อตัว อย่างที่ผมเคยพูดไปแล้ว เมื่อตอนย้ายจาก อาแจ็กซ์ ว่าผมต้องการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด พวกเขาคือสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และตอนนี้ผมก็อยู่ที่นี่ สิ่งที่ผมต้องการคือคว้าแชมป์กับพวกเขาให้มากที่สุด และสวมชุดสีขาวต่อไปให้นานที่สุด มีข่าวลือแบบเดียวกันนี้กับ โรบินโญ่ ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไปด้วยเช่นกัน และผมหวังว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายมาอยู่กับเราที่เบร์นาเบว ผมภูมิใจที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มันจะไม่เกิดขึ้น ชไนเดอร์ กล่าว


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์