ชไนเดอร์คุยโว ชุดขาวจะกลับมาคว้าแชมป์ในที่สุด

กำลังคึกคักเลยทีเดียวสำหรับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ค่อนข้างจะหนักใจมากทีเดียวหลังจากที่บรรดานักเตะแกนหลักของทีมทยอยพาเหรด ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะได้ 2 นักเตะหน้าใหม่อย่าง คลาส-แยน ฮุลเตลาร์
และ ทาง ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มาร่วมทีมแล้วก็ตาม

ล่าสุดหลังจบเกมส์ที่ เรอัล มาดริด จัดการเชือด บาเลนเซียไป 1-0 ในเกมส์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมส์ เวสลี่ย์ ชไนเดอร์ กองกลางตัวเก่งชาวดัชต์ของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในประเทศสเปน โดยมั่นใจว่าทีมจะสามารถกลับมาครองแชมป์ได้ในที่สุด


เวสลี่ย์ ชไนเดอร์ ได้ออกมากล่าวกับทาง มาร์ก้า โดยผมมีความเชื่อในส่วนตัวว่าท้ายที่สุดแล้วว่าจะสามารถเบียดแซง บาร์เซโลน่า กลับมาคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ต้องบอกว่าตอนนี้ พวกเขาเป้นคู่แข่งที่น่ากลัวมากทีเดียวไม่ใช่มีเพียงบาร์เซโลน่าเท่านั้น เดี๋ยวนี้มาตรฐานของแต่ละทีมในศึกลาลีกาเริ่มที่จะพัฒนาใกล้เคียงกันมาก หลังจากที่พวกเราจัดการเอาชนะบาเลนเซียมาได้ ผมเชื่อว่าพวกเราจะสามารถกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์อีกครั้งหลังจากที่ฟอร์มหลุดไปช่วงหนึ่ง ซึ่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ เราจะได้ 2 นักเตะหน้าใหม่ เข้ามาเสริมทีมพวกเขาจะช่วยให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน ทั้งคู่เป็นนักเตะที่มีคุณภาพและอายุยังน้อยสามารถพัฒนาตัวเองและเป็นกำลังสำคัญใยอนาคตได้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์