ชไนจ์เดอร์จวกราฟาสุดห่วย-งูมีเลโอดีขึ้น

โดนเต็มๆ! เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ เพลย์เมเกอร์ จอมทัพงูใหญ่ บอกทีมดีขึ้นผิดหูผิดตา หลัง ราฟาเอล เบนิเตช ออกไปพ้นทีม แถมยืนยันสุดแฮปปี้ กับ เลโอนาร์โด เจ้านายใหม่

แม้ว่าจะออกไปจากทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กว่า 1 เดือนแล้ว สำหรับ ราฟาเอล เบนิเตช กุนซือชาวสเปน ก็ยังไม่วาย โดนบรรดานักเตะในทีม ออกมาถล่มแบบไม่ไว้หน้า โดยรายล่าสุด ที่ออกมาอัดอดีตกุนซือหงส์แดง คือ เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ ชาวดัตช์ นั่นเอง 

"ราฟา ออกไปในเดือนธันวาคม หลังนำทีมออกสตาร์ทย่ำแย่ น่ะสมควรแล้ว พวกคุณดูได้เลย นับตั้งแต่เขาออกไป ทีมของเราดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน จากที่ไม่มีลุ้นแชมป์แล้ว กลับมาได้ มีโอกาสป้องกันแชมป์อีกครั้ง" ชไนจ์เดอร์ กล่าว 

พร้อมกันนี้ เพลย์เมกเกอร์ ชาวดัตช์ กล่าวอีกว่า การแต่งตั้ง เลโอนาร์โด เข้ามาทำหน้าที่แทนของบอร์ดบริหาร เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะเวลานี้ กุนซือชาวแซมบ้า กำลังพาทีมกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดี อีกครั้ง ตามหลังจ่าฝูงเพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้นแถมยังเตะน้อยกว่า 1 นัด 

นอกจากนี้ ดาวเตะดัตช์ ยังจวกราฟาทิ้งท้ายว่า ชอบปรับเปลี่ยนตำแหน่งนักเตะให้ฝืนธรรมชาติ ทำให้ผลงานไม่ดี แต่ตอนนี้ทุกคนกลับมามีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์