ชูสเตอร์เชื่อ เป็บ ไม่มีวันโดน บาร์ซ่า ปลดแน่นอน

ชูสเตอร์เชื่อ เป็บ ไม่มีวันโดน บาร์ซ่า ปลดแน่นอน

กระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงนี้สำหรับอนาคตการคุมทีมของ เป็บ กวาร์ดิโอล่า กับทาง บาร์เซโลน่า ในช่วงที่ผ่านมากุนซือเลือดกระทิงรายนี้ตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งทั้งเชลซีและอินเตอร์ เตรียมจ้องที่จะฉกตัวกุนซือรายนี้ไปทำทีมในฤดูกาลหน้า

สื่อของสเปนได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของอดีตกุนซือ เรอัล มาดริด แบรนด์ ชูสเตอร์ ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องดั่งกล่าว

" ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเกี่ยวกับอนาคตการทำทีมของ เป็บ ผมว่าเขาเป็นกุนซือที่มีความสามารถมากที่สุดคนหนึ่งขงอวงการลูกหนังในโลก
เขาเข้ามาเปลี่ยนแปลง บาร์เซโลน่า ให้กลายเป็นทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและดุดันที่สุด ทางเชลซีและอินเตอร์ต่างก็ต้องการที่จะได้ตัวกุนซือรายนี้ไปทำทีม แต่ผมยังมองไม่ออกเลยว่ามันจะมีโอกาสไหนที่ทางบาร์เซโลน่าจะทำการปลดทางกุนซือรายนี้ออกจากทีม "


" มีข่าวออกมาโดยตลอดเกี่ยวกับการปลดกุนซือรายนี้ออกจากทีมหากไม่ได้แชมป์ลาลีกาในปีนี้ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับ เป็บ อย่างแน่นอนคุณลองมองดูสิ่งที่เขาทำให้พวกคุณตั้งแต่ก้าวเข้ามารับหน้าที่ในวันแรก เขาพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้อย่างมากมาย ดูแล้วมันเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะเห็นเขาโดนปลด "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์