ชูสเตอร์ยันไม่ไขก๊อกลาราชัน ลั่นขอบุกทุบบาร์ซ่านัดถัดไป

"ชูสเตอร์" ยังมั่น "ราชันชุดขาว" จะกลับมาได้ หากชนะ "บาร์ซ่า" ในสัปดาห์หน้า ชี้เกมแพ้ "เซบีย่า" 3-4 ลูกทีมเล่นดีแล้ว แต่โชคร้ายไปหน่อย พร้อมยันชัดยังไม่รีบลาออกแน่

แบรนด์ ชูสเตอร์ เทรนเนอร์เก้าอี้ร้อนของ เรอัล มาดริด ยังเชื่อมั่นว่าทีมของตนเองยังไม่หมดหวังในการลุ้นแชมป์ฟุตบอลลีก แม้จะเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดบู่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพิ่งถูก เซบีย่า บุกมาอัดคาถิ่น 4-3 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าที่จะพลิกฟอร์มขึ้นมาอีกครั้งในศึก "เอล คลาชิโก" กับ บาร์เซโลน่า คู่แค้นตลอดกาล ในสัปดาห์หน้า

เฮดโค้ชชาวเยอรมัน กล่าวหลังจบเกมว่า "แน่นอนว่า เกมกับ บาร์เซโลน่า มันย่อมมีความหมายมากกว่าทุกเกมทั้งหมด และผมก็ยังเชื่อว่า มาดริด ยังมีโอกาสเป็นฝ่ายชนะ แม้ บาร์ซ่า จะอยู่ในฟอร์มสุดยอดก็ตาม เพราะอะไรๆ ก็ย่อมจะเกิดขึ้นได้เสมอ ในเกมใหญ่ๆ เช่นนี้"

พร้อมกันนี้ ชูสเตอร์ ยังยืนยันว่าจะยังไม่ตัดสินใจประกาศไขก๊อกลงจากตำแหน่ง แม้จะถูกกดดันจากแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ที่ไม่พอใจผลงานโดยเฉพาะระยะหลัง ที่ถูกจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ทิ้งห่างไปถึง 9 คะแนน "ผมยังไม่รีบลาออกแน่ เพราะนักเตะในทีมยังให้การหนุนหลังอยู่ เราเล่นกันได้ดี และขอเพียงโอกาสที่จะเป็นจุดเปลี่ยนให้เรากลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่า มาดริด แค่โชคไม่ดีเท่านั้นเอง"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์