ชุดขาวไร้ เบล-โมดริช ดวลตราหมี

ชุดขาวไร้ เบล-โมดริช ดวลตราหมี


การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในวันพุธที่ 22 เม.ย. 58 เป็นเกมดาร์บี แมตช์ ของเมืองหลวงแห่งสเปน เมื่อ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จะเปิดสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว รับการมาเยือนของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมคู่รักคู่แค้นร่วมเมือง หลังจากที่เกมแรก ทั้งคู่เสมอกัน 0-0 ที่บิเซนเต กัลเดรอน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้เกมนี้ ยังมีโอกาสเข้ารอบเปิดกว้างทั้ง 2 ทีม

เกมนี้ ทีมใดชนะจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไปทันที แต่ถ้าหากเสมอกัน 0-0 จะต้องต้อเวลาพิเศษออกไปอีก และถ้ายังยิงกันไม่ได้ ก็ต้องดวลจุดโทษตัดสิน ส่วนถ้าหากเสมอแบบมีสกอร์ จะเป็น แอตฯ มาดริด ที่เข้ารอบ ตามกฎการยิงประตูทีมเยือน โดยเกมนี้เริ่มเตะกันในเวลา 01.45 น. ของไทย และช่องทรูสปอร์ตจะถ่ายทอดสดให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ

ความพร้อมเกมนี้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ มาดริด มีปัญหาในการจัดทัพอย่างหนัก เมื่อมีนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บ และติดโทษแบนหลายคน โดย มาร์เซโล แบ๊กซ้ายตัวจริง ติดโทษแบน และลงไม่ได้แน่นอน ทำให้ ฟาบิโอ โคเอนเตรา จะได้ลงทำหน้าที่แทน ขณะที่ ลูกา โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ก็เจ็บเข่า จนอาจต้องพักยาวทั้งฤดูกาล ทำให้หมดสิทธิลงเช่นกัน เช่นเดียวกับ แกเร็ธ เบล ปีกจรวดเวลส์ ที่เจ็บน่อง และฟิตไม่ทันลงเล่นในเกมนี้

นอกจากนั้น "คาร์เลตโต" ยังต้องเช็กความฟิตของ คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เจ็บเข่า และไม่ได้ลงเล่นในเกมลา ลีกา ที่ชนะ มาลากา 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย แต่ยังไงเสีย คาดว่า เบนเซมา น่าจะกัดฟันลงช่วยทีมได้ เพราะเป็นเกมสำคัญ ส่วนตัวหลักที่เหลือ ยังพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมด

คาดว่า มาดริด จะลงเล่นในระบบ 4-4-2 โดยมี อิเคร์ กาซิยาส เฝ้าเสา แนวรับใช้ เซร์คิโอ รามอส ยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ เปเป โดยมี ฟาบิโอ โคเอนเตรา ยืนแบ๊กซ้าย และ อัลบาโร อาร์เบลัว อยู่ทางขวา ส่วนแดนกลางจะใช้ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี หรือ ซามี เคดิรา ลงมาคุมเกมร่วมกับ โทนี โครส แทน โมดริช โดยมี อิสโก กับ เจมส์ โรดริเกซ ขึ้นเกมริมเส้น ขณะที่คู่หัวหอกเป็น คริสเตียโน โรนัลโด กับ เบนเซมา

ด้าน ดีเอโก ซิเมโอเน กุนซืออาร์เจนไตน์ของ แอตฯ มาดริด มีทีมที่เกือบสมบูรณ์เต็มร้อย โดยขาดไปแค่ มาริโอ ซัวเรซ ห้องเครื่องพันธุ์ดุ ที่ติดโทษแบนคนเดียว แต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะยังมีขุมกำลังสำรองที่ทดแทนกันได้สบาย นอกจากนั้น ยังน่าจะได้ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกโครเอเชีย หายเจ็บเข่า กลับมาล่าตาข่ายได้ด้วย ขณะที่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าสำรอง ก็พร้อมเปลี่ยนลงมาเป็นทีเด็ด

    คาดว่า "ตราหมี" จะลงเล่นในระบบ 4-4-2 มี แยน โอบลัค เฝ้าเสา หลังเซฟเป็นพัลวันในเกมแรก ขณะที่แนวรับใช้ เจา มิรันดา ยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ ดีเอโก โกดิน โดยมี ฮวนฟราน กับ กิยาร์เม ซิเกรา เป็นแบ๊ก 2 ข้าง ด้านแดนกลางวาง ติอาโก เมนเดส คุมเกมคู่ กาบี เฟร์นานเดซ ขณะที่ อาร์ดา ตูราน กับ โกเก ที่น่าจะฟิตทันลงช่วยทีม โจมตีริมเส้น และใช้ อองตวน กรีซมันน์ ที่ร้อนแรงสุดๆ และยิงไปแล้ว 20 ประตูในฤดูกาลนี้ กับ มาริโอ มานด์ซูคิช ยืนเป็นคู่หน้าต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์