ชุดขาวแอบเหล่ ปีกเอกวาดอร์

กำลังเป็นนักเตะที่เนื้อหอมคนหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับกองกลางวัย 23 ปีของทีม
เดอะลาติกส์ วีแกน แอตแลนติก สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความสนใจอย่างมากทีเดียว ก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นข่าวพัวพันกับทาง
ไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์มาแล้ว

ล่าสุดตอนนี้หนังสือพิมพ์ News Of The World ได้ออกมารายงานตอนนี้ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด กำลัให้ความสนใจที่จะดึงตัวปีกชาวเอกวาดอร์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ของทีมวีแกน แอตแลนติก สโมสรในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษไปร่วมทีม

เป็นนักเตะคนหนึ่งของทวีปอเมริกาใต้และประสบความสำเร็จในการย้ายมาค้าแข้งบนแผ่นดินอังกฤษสำหรับปีกชาวเอกวาดอร์รายนี้ ซึ่งตอนนี้กำลังเนื้อหอมสุดขีดเลยทีเดียวหลังจากทีในฤดูกาลก่อนจัดการะเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาจนเป็นที่สนใจของทางปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วพักใหญ่ล่าสุดในฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นของกองกลางรายนี้ก็ยังคงรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่องจนทาง สเปอร์ สโมสรชื่อดังในกรุงลอนดอนเตรียมที่จะทุ่มเงินคว้าตัวมาร่วมทีม

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงาน ตอนนี้ทางวีแกน ได้ทำการประกาศรับข้อเสนอซื้อตัวกองกลางรายนี้ด้วยราคา 15 ล้านปอด์นขึ้นไป ซึ่งคาดว่าการเจรจาระหว่าง เรอัล มาดริด กับ วีแกนจะเริ่มขึ้นในเดือนมกราคมนี้ ไม่เพียงแค่นั้นทางทีมชื่อดังจากสเปนยังให้ความสนใจที่จะซิวตัว มิลอส คราซิค ปีกของ ซีเอสเคเอ มอสโก เช่นกัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์