ชุดขาวแถลงไม่มีแผนปล่อย โรนัลโด้ ให้ทีมใด

ชุดขาวแถลงไม่มีแผนปล่อย โรนัลโด้ ให้ทีมใด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 กุมภาพันธ์ 2549 23:21 น.

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกแถลงการณ์บอร์ดบริหารยังไม่มีแผนจะปล่อยตัว โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติบราซิล ให้แก่ทีมใดทั้งนั้นในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แม้จะมีหลายๆ ทีมเริ่มแจกขนมจีบเข้ามาบ้างแล้ว

โรนัลโด้ ดาวเตะบราซิเลียน รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากแฟนๆ ราชันชุดขาว ไม่ให้การยอมรับในตัวเขาแม้แต่น้อยในช่วงหลังๆ และก็มีเสียงโห่ฮาเข้ามาเป็นระยะๆ ผมไม่เคยรู้สึกเลยว่า เบอร์นาบิว คือบ้านของผม แฟนๆ ไม่เคยประทับใจในตัวผมแม้แต่น้อย ผมคงต้องเริ่มคิดถึงอนาคตของตัวเองบ้างแล้ว

เมื่อ โรนัลโด้ วัย 29 ปี ออกมาเปิดใจแย้มทำนองจะย้ายทีม ก็มีสโมสรดังๆ ในยุโรปพร้อมดึงตัวเขาไปร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่า หรือจะเป็น เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี , ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ รวมไปถึง ค้างคาว บาเลนเซีย จากแดนกระทิงดุ

อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด ออกแถลงการณ์ไม่มีแผนปล่อย โรนัลโด้ แต่อย่างใด เราต้องการออกมาเคลียร์สถานการณ์ของโรนัลโด้ บอร์ดบริหารของสโมสรไม่มีความคิดที่จะพูดคุยกับสโมสรใดทั้งสิ้นในกรณีเข้ามาติดต่อซื้อนักเตะคนนี้

ชุดขาวเผยอาการวู้ดเกตน่าเป็นห่วง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 กุมภาพันธ์ 2549 15:59 น.

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ออกโรงยืนยันอาการบาดเจ็บของ โจนาธาน วู้ดเกต ปราการหลังเชิงสูง ค่อนข้างน่าเป็นห่วง โดยคาดว่าน่าจะชวดลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่สอง ที่ต้องบุกรัง ปืนโต อาร์เซนอล

โจนาธาน วู้ดเกต เซนเตอร์ฮาล์ฟของ รีล มาดริด ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน ลงเล่นไปได้เพียงแค่ 9 นาทีเท่านั้นและถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่พ่าย อาร์เซนอล คารัง 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา

ซึ่งกระบอกเสียงในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ออกมายืนยันอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาซ้ายของ วู้ดเกต ในครั้งนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง แต่ก็จะต้องรอการยืนยันจากแพทย์อีกครั้งหนึ่งว่าจะต้องพักนานแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ เกมนัดสองที่ต้องบุกรัง ไฮบิวรี่ ของ อาร์เซนอล ในปีสองสัปดาห์ข้างหน้าน่าจะชวดลงช่วยทีมแน่นอน

วู้ดเกต เจ็บค่อนข้างหนักและเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเสี่ยง การเปลี่ยนตัวจำเป็นต้องทำซึ่งแน่นอนนักเตะย่อมไม่มีความสุข แต่ว่าตอนนี้ต้องคิดถึงเกี่ยวกับการหวนกลับมาลงสนามเพียงอย่างเดียว แถลงการณ์ของ รีล มาดริด ยืนยันโดยคาดว่า วู้ดเกต จะต้องพักราวๆ 2-4 สัปดาห์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์