ชุดขาวเฮ!เบ็คส์ซ้อมได้ส่อฟิตทันลุยฟัดบาร์ซ่า

ชุดขาวเฮ!เบ็คส์ซ้อมได้ส่อฟิตทันลุยฟัดบาร์ซ่า

สาวก ราชันชุดขาว รีล มาดริด ได้ข่าวดีก่อนยกทัพไปทำศึกหนักกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เมื่อเดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์รูปหล่อ หายเดี้ยงกลับมาลงซ้อมเต็มสูบได้แล้ว หลังอาการย่ำแย่จนต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตทันหรือไม่

เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ราชันชุดขาว รีล มาดริด กลับมาฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัส บดีที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหน้าที่จะต้องยกทีมไปทำศึกหนักในเกมลา ลีกา สเปน กับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.นี้ ที่สนามคัมป์ นู

ก่อนหน้านี้ กัปตันทีมชาติอังกฤษมีปัญหาอาการบาดเจ็บโดยมีแผลฟกช้ำที่ข้อเท้าข้างขวามาจากนัดที่ถล่มโอซาซูน่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากโดนคู่แข่งเตะสกัดอย่างรุนแรง จนทำให้ยังไม่แน่ว่าจะฟิตทันลงสนามพบกับทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บาร์ซ่า ได้หรือไม่ หลังจากที่ต้องพลาดการฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอังคารที่ 28 มี.ค. และวันพุธที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ รีล มาดริด ซึ่งยังรั้งอันดับ 2 ของตารางลา ลีกา มี 57 แต้ม จาก 30 นัด ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า อยู่ถึง 11 แต้มด้วยกันนั้น เพิ่งจะพลาดท่าพ่าย บาร์ซ่า ไปอย่างยับเยิน 0-3 ที่สนามซานติอาโก เบอร์นาบิว เมื่อเดือนพฤศ จิกายนปีก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์