ชุดขาวเฮ! อิกวาอินคืนสนามเรียบร้อย

ถือเป็นข่าวดีอย่างแรงสำหรับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพราะล่าสุดดาวยิงตีนคมอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังเจ็บไปนาน อย่างไรก็ตาม กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ขอติดเบรคตัวนักเตะยังไม่ฟิตเต็มถัง 

     กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดกองหน้า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ที่มีอาการบาดเจ็บอย่างหนักตรงแผ่นหลัง จนต้องพักแข้งยาวมาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วนั้น กลับมาลงเล่นได้อีกครั้งแล้วในเกมฝึกซ้อมของทีม เมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา 
 
     ซีซั่นนี้ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี ทำประตูให้ "ราชันชุดขาว" ไปแล้ว 10 ลูก จากการลงสนามรวมทุกรายการ 17 นัด โดย "เฮียมู" ให้สัมภาษณ์ว่า "กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงเล่นในเกมฝึกซ้อมได้แล้วในวันนี้ (วันพุธ) ซึ่งแมตช์นี้ผมดึงพวกนักเตะจาก กาสติย่า (ระดับเยาวชน) มาเล่นด้วย เพื่อให้ทั้งสองฝั่งมีผู้เล่น 11 คนเท่ากัน เขาได้ลงเล่นแบบเต็มๆ 60 นาทีเลยทีเดียว ซึ่งมีการแบ่งเป็นสองครึ่ง ครึ่งละ 30 นาที"
 
     "ตอนนี้เขายังไม่ฟิตเต็มร้อยเลย แต่ก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ผมไม่รู้หรอกว่า เขาจะพร้อมลงเล่นในเกมที่พบกับ สปอร์ติ้ง กิฆอน (วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้) หรือเปล่า แต่น่าจะพร้อมในเร็วๆ นี้แน่ เรายินดีมากๆ เลยสำหรับการกลับมาของเขา เพราะการมีเขาอยู่ในทีมถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ในการลงเตะแมตช์ที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์