ชุดขาวเล็งสอย กุน ร่วมก๊วน

ชุดขาวเล็งสอย กุน ร่วมก๊วน

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน หลังจากที่มีข่าวไปพัวพันกับทาง ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ในช่วงก่อนหน้านี้แม้ว่าทาง เรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ จะออกมาปฎิเสธโดยตลอดเกี่ยวกับการให้ความสนใจจากยอดทีมของสเปนที่หวังจะคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม

ล่าสุดสื่อของอังกฤษ Sky Sports ได้ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมจากซานติเอโก้ เบอร์นาบิวหันมาให้ความสนใจในตัวของกองหน้าชาวอาร์เจนติน่ารายนี้อีกครั้งโดยพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด เพิ่งจะอดเข้ารอบชิงชนะเลิศในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก หลังแพ้จุดโทษให้กับทาง บายิร์น มิวนิค โดยทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ เริ่มที่จะขยับมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมเพื่อเตรียมความแข็งแกร่งเอาไว้สู้ศึกในฤดูกาลหน้าเอาไว้แล้ว และ ทาง อเกวโร่ กุน ก็เป้าเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มาโดยตลอด

อย่างไรก็ตามคาดว่าหากทาง เรอัล มาดริด สามารถเจรจากับทาง เรือใบสีฟ้า ได้จริง อนาคตการค้าแข้งของ กอนซาโล่ ฮิกัวอิน อาจจะต้องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และมีทาง ยูเวนตุสที่ให้ความสนใจพร้อมรับดาวยิงรายนี้ไปใช้งานต่อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์