ชุดขาวเล็งถอย ซิลบา เสริมแกร่ง

เรียกได้ว่าเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของดาวเตะร่างเล็กเลือดกระทิง ดาวิด ซิลบา อย่างแท้จริง หลังจากที่ตัดสินใจย้ายซบอกเรือใบวีฟ้า แมนฯซิตี้ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ จากฟอร์มการล่นที่ยอดเยี่ยมทำให้ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำของ ลาลีกาสเปน ที่ต้องการจะทุ่มเงินดึงตัว ดาวเตะรายนี้กลับไปค้าแข้งที่สเปนอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

AS สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงาน ในเวลานี้ทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่มี โฆเซ่ มูริญโญ่ เป็นกุนซือเตรียมที่จะอัดเม็งเงินไม่ต่ำกว่า 35 ล้านยูโร ในการไล่ล่าตัวกองกลางรายนี้กลับไปค้าแข้งที่สเปนอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

โดยทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ เล็งเห็นถึงความสามารถของทางกองกลางรายนี้จะช่วยให้แนวรุกของยอดทีมจาก ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว มีความแข็งแกร่งมากกว่าเดิม แม้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ จะออกมาปฎิเสธไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมก็ตามแถมตัวของ ดาวิด ซิลบา ก็ออกมายืนยันกับสื่อว่ายังคงต้องการที่จะลงเล่นในถิ่น เอติฮัด ไล่ล่าความสำเร็จต่อไป

ซึ่งทาง เรอัล มาดริด คงจะเริ่มเจรจากับทางต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้หลังจากที่ ซิลบา กลับมาจากการลงเล่นให้กับทีมชาติสเปนในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์