ชุดขาวเร่งหาแข้งเสริมทีมอีก เล็งดึงยัททาร่าจากลีกไก่งวง

“ชุดขาว” ยังเร่งหาแข้งใหม่เสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวเล็งคว้า “ยัททาร่า” ปีกกินีของ “แทร็บซอนสปอร์” มาเสริมอีกราย คาดค่าตัวอยู่ราวๆ เกือบ 300 ล้านบาท

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมจากศึกลา ลีกา สเปน ยังวุ่นอยู่กับข่าวลือเรื่องของการทาบทามแข้งใหม่เข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ล่าสุดมีข่าวว่า เล็งคว้า อิบราฮิม ยัททาร่า ปีกชาวกินี ของทีมแทร็บซอนสปอร์ ทีมดังจากลีกแดนไก่งวง มาร่วมทัพอีกราย

เป็นข่าวตลอดช่วงที่ผ่านมาว่า บอร์ดทีม ชุดขาว ยังเล็งหานักเตะรายใหม่ เข้ามาร่วมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยต้องเป็นนักเตะที่สามารถลงเล่นได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ทำให้ชื่อของ ยัททาร่า ซึ่งเป็นนักเตะที่ถือพาสปอร์ตยุโรป กลายเป็นหนึ่งในรายชื่อของแข้งใหม่ที่ทัพ “กาแล็คติกอส” หมายจะคว้าตัวเข้ามาร่วมทัพ โดยคาดว่าเขามีค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 5 ล้านปอนด์ (270 ล้านบาท)

ทั้งนี้ นักเตะสารพัดประโยชน์ชาวกินีรายนี้ นอกจากการเล่นในแผงมิดฟิลด์แล้ว ยังสามารถขยับขึ้นมาเล่นในตำแหน่งกองหน้าได้อีกด้วย โดยคาดว่าเขาอาจจะเป็นนักเตะรายต่อไปที่ มาดริด ล่าตัวมาร่วมทัพต่อจาก ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ที่ย้ายมาจาก “ปอมปีย์” พอร์ทสมัธ ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ “ฮันเตอร์” คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังลีกแดนกังหันลม ในช่วงก่อนหน้านี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์