ชุดขาวเริ่มเบื่อตามตื๊อโด้ เบนเข็มหาฟาน เดอร์ ฟาร์ท

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เริ่มหมดความอดทนกับการตามล่าตัว

คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เสียแล้ว จึงเริ่มเตรียมเบนเข็มหันไปทาบทาม ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก เพราะมั่นใจว่าน่าจะมีโอกาสได้ตัวเป้าหมายใหม่รายนี้ค่อนข้างสูงมาก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของฮัมบูร์ก ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กลายเป็นเป้าหมายใหม่ของรีล มาดริด แชมป์สแปนิช ลาลีกา หลัง มาร์กา สื่อชื่อดังแห่งเมืองกระทิงดุ เปิดเผยว่า
"ราชันชุดขาว" เตรียมหันไปเจรจาคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 24 ปีรายนี้แบบจริงจัง เพราะเริ่มหมดความอดทนกับการตามล่าตัวเป้าหมายหลักอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยืดเยื้อมานานแล้วนั่นเอง


 ก่อนหน้านี้ รีล มาดริด พยายามตามจีบ โรนัลโด้

ที่มีความฝันอยากย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุอย่างต่อเนื่อง แถมยังสามารถเจรจารายละเอียดส่วนตัวกับปีกวัย 23 ปีรายนี้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทว่า "ปีศาจแดง" กลับกันท่าไม่ยอมปล่อยตัวปีกทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ให้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว แม้ "ราชันชุดขาว" พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกสูงถึง 85 ล้านยูโร (ประมาณ 4,250 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการได้ตัวเป้าหมายคนสำคัญรายนี้ไปร่วมทีมก็ตาม  


 นอกจากนั้นแหล่งข่าวภายในทีม "ราชันชุดขาว" ยังเปิดเผยกับมาร์กา ว่า
 
รีล มาดริด ไม่อยากเสียเวลากับ โรนัลโด้ อีกต่อไป เพราะแมนฯ ยูไนเต็ด ยังยืนยันคำเดิมว่าจะไม่ปล่อยตัวปีกวัย 23 ปีรายนี้ออกไปจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างแน่นอน จึงทำให้สโมสรไม่อยากมีปัญหาขัดแย้งกับ "ปีศาจแดง" ดังนั้น รีล มาดริด จึงควรจะหันไปมองหาเป้าหมายรายใหม่ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า    


 "แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ดีว่า โรนัลโด้ ต้องการย้ายทีม แต่พวกเขาก็ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะไม่ยอมปล่อยตัวผู้เล่นคนสำคัญของพวกเขาออกไปจากทีมโดยเด็ดขาด เราจึงต้องเริ่มเปลี่ยนแผนหันไปเจรจากับเป้าหมายใหม่ทันที"


 อย่างไรก็ตาม "ราชันชุดขาว" ตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 24 ปีรายนี้อยากจะย้ายออกจากทีมต้นสังกัดเพื่อหวังจะไปค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่อยู่แล้ว แต่ก็ยังคงเหลือขั้นตอนการเจรจากับ "สิงห์เหนือ" เพื่อตกลงกันในเรื่องค่าตัวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์