ชุดขาวเตรียมอัดฉีดเต็มให้นักเตะหากซิวได้3แชมป์

รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ประกาศลั่นพร้อมอัดฉีดเงินก้อนใหญ่เพื่อเป็นโบนัสให้แข้งดังทุกคน หากบรรดาดาวเตะเหล่านี้สามารถช่วยกันพาทีมเข้าป้ายตำแหน่ง "ทริปเปิลแชมป์" กวาดถ้วยแชมป์ทั้ง 3 รายการที่ทีมกำลังมีลุ้นอยู่ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

โดย "ราชันชุดขาว" กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังสามารถยึดตำแหน่งจ่าฝูงศึกสแปนิช ลีกา ได้อย่างเหนียวแน่น

ลงแข่ง 17 นัด มี 41 คะแนน ทิ้งห่างทีมรองฝูง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา คู่อริตลอดกาลอยู่ถึง 7 คะแนนเต็ม จึงทำให้ รีล มาดริด มีโอกาสเข้าป้ายป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันสูงมาก นอกจากนั้นผลงานในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็สามารถตบเท้าเข้าสู่รอบ 16 สุดท้ายไปพบกับ "หมาป่า" โรม่า ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีได้อีกด้วย แถมในศึกสแปนิช คิงส์คัพ ก็ยังคงมีลุ้นเข้าถึงรอบลึกๆ ได้อีกต่างหาก ส่งผลให้ กัลเดรอน พร้อมอัดฉีดเงินก้อนโต เพื่อเป็นการล่อใจให้บรรดาแข้งดังของทีมทั้งหมดช่วยกันพาทีมกวาดถ้วยแชมป์ทั้ง 3 รายการที่เป็นเป้าหมายสูงสุดของสโมสรตลอดทั้งช่วงฤดูกาลนี้นั่นเอง

นอกจากนั้นประธานลูกหนัง "ราชันชุดขาว" ยังเปิดเผยอีกว่า
 
สโมสรยังคงพร้อมเดินหน้าล่าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ต่อไป แถมยังตั้งเป้าเอาไว้ว่ากองกลางวัย 20 ปีรายนี้จะยอมย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในช่วงฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์