ชุดขาวเตรียมปล่อย กาก้า มีทาง PSG-เชลซี รอเซ้งต่อ

ชุดขาวเตรียมปล่อย กาก้า มีทาง PSG-เชลซี รอเซ้งต่อ

ยังคงได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางรูปหล่อ ริคาร์โด้ กาก้า ของทาง ราชุนชุดขาว เรอัล มาดริด โดยทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ กุนซือของทีมพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมแม้ว่าทาง กาก้า เองจะออกมายืนยันต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ต่อไปก็ตาม แต่คาดว่าโอกาสที่จะโดนทางกุนซือรายนี้ขายทิ้งออกจากทีมสูงมากทีเดียว

AS สื่อชื่อดังของสเปนออกมารายแหล่งข่าวที่ออกมายืนยันในเวลานี้ทาง เรอัล มาดริด กำลังรอข้อเสนอจากทาง PSG ยักษ์ใหญ่ในฝรั่งเศสหลังจากทราบว่าทาง คาร์โล อัลเชล็อตติ หวังที่จะดึงอดีตเด็กเก่ารายนี้ไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ฝรั่งเศสซัมเมอร์นี้

" ทาง เรอัล มาดริด ทราบดีว่า ริคาร์โด้ กาก้า ได้รับการจับตามองมากทีเดียวไม่เพียงแต่ในรายของ PSG ที่มี คาร์โล อัลเชล็อตติ ทำงานอยู่เท่านั้น ยังมีทางเชลซี จากอังกฤษที่หันกลับมาให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้และพร้อมที่จะดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ "

โดยสื่อของสเปนฉบับดั่งกล่าวรายงานด้วยว่าโอกาสที่ทาง กาก้า จะโดนขายทิ้งออกจากทีมค่อนข้างสูงมากทีเดียวและค่าตัวของดาวเตะรายนี้คาดกันว่าจะไม่น้องกว่าที่ 20 ล้านปอด์นอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์