ชุดขาวเตรียมทุ่ม 1,125 ล. ซื้อ แรมซีย์

ชุดขาวเตรียมทุ่ม 1,125 ล. ซื้อ แรมซีย์

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ตกเป็นข่าว วางแผนทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ไปเสริมทัพ และประสานงานกับ แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ เพื่อนร่วมทีม "มังกรแดง" อีกครั้ง

ในขณะนี้ ยอดทีมของสเปน อยู่ระหว่างการถูก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งแบนจากตลาดการซื้อขายนักเตะ จนถึงเดือนม.ค. 2018 แต่พวกเขากำลังยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษต่อศาลอนุญาโตตุลาการด้านกีฬา โดยอยู่ระหว่างการเตรียมเอกสาร และมั่นใจว่าจะชนะคดี ทำให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรมาดริด เปิดไฟเขียวให้ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส หาซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพได้เต็มที่ และ "ซิซู" ก็ได้เล็งไปที่ แรมซีย์ เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ที่พวกเขาจะล่าตัว ในช่วงเปิดตลาดนักเตะ 2 รอบที่จะถึงนี้

ซีดาน ชื่นชม แรมซีย์ ที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนกลาง ทำให้เชื่อว่าจะเข้ามาทำให้เกมของมาดริด มีความสมดุลย์มากขึ้น นอกจากนั้น พวกเขายังมั่นใจว่าจะสามารถโน้มน้าวมิดฟิลด์จอมบู๊มาร่วมทีมได้ด้วย เพราะรับประกันการลงสนามอย่างต่อเนื่อง และยังพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เจ้าตัว ที่รับอยู่กับ อาร์เซนอล ราว 90,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ รวมถึงจะได้ลงเล่นร่วมกับ เบล ซึ่งสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก อย่างสม่ำเสมออีกด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์