ชุดขาวเตรียมจับรุดต่อสัญญาอีก2ปี













ชุดขาวเตรียมจับรุดต่อสัญญาอีก2ปี

เรอัล มาดริด เตรียมจับ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าตัวเก่ง ต่อสัญญาใหม่ออกไปจนถึงปี 2010 หลังดาวยิงดัตช์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด พร้อมเตรียมโละ มาอามาดู ดิยาร์ร่า กองกลางมาลี ที่ไม่อยู่ในแผนทำทีมของ แบร์นด์ ชูสเตอร์ กุนซือ ราชันชุดขาว


ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 2 ปีให้กับ รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปจนถึงปี 2010 จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


ฟาน นิสเตลรอย ทำผลงานให้กับ เรอัล มาดริด ได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ โดยคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลา ลีกา ฤดูกาลก่อน ทำให้ต้นสังกัดต้องการต่อสัญญาออกไป


ดาวเตะดัตช์ วัย 31 ปี ยิงให้กับ เรอัล มาดริด ถึง 42 ประตู จะได้รับข้อเสนอสัญญาระยะเวลา 2 ปี พร้อมเงื่อนไขที่สามารถต่อออกไปได้อีก 1 ปี และคาดว่าจะมีการจรดปากกากันภายในสัปดาห์หน้า


ขณะเดียวกันสื่อมวลชนสเปนได้รายงานว่า ราชันชุดขาว ต้องการขาย มาอามาดู ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ทีมชาติมาลี ซึ่งไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ แบร์นด์ ชูสเตอร์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ด้วยเช่นกัน


ดิยาร์ร่า ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง ยอดทีมแห่งศึกลีก เอิง มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวถึง 26 ล้านยูโร (1,248 ล้านบาท) เมื่อปี 2006 แต่ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ ทำให้ ชูสเตอร์ ต้องการขายทิ้งเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย เนื่องจากดาวเตะมาลีได้รับค่าเหนื่อยถึงปีละ 4 ล้านยูโร (192 ล้านบาท)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์