ชุดขาวเดินหน้าคว้าดิเอโก้ เตรียมส่งฟาร์ทแลกร่วมทัพ

ลืออีก “ชุดขาว” เตรียมงัดไม้เด็ด เพื่อทาบ “ดิเอโก้” ร่วมทัพให้ได้ เตรียมส่ง “ฟาร์ท” เข้าแลก หลังมีรายงานหลายทีมอยากคว้าด้วยทั้ง “ตราหมี”, “ม้าลาย”

ยังมีข่าวลืออย่างต่อเนื่องระหว่าง ดิเอโก้ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าของทีม “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของเวทียุโรป ล่าสุดมีข่าวว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด บิ๊กทีมจากศึกลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะทาบทามอีกครั้ง ด้วยการเสนอแลกตัวกับ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ห้องเครื่องชาวดัตช์ของทีม

ทั้งนี้ตลอดช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่า ทัพ “กาลาคติกอส” คือหนึ่งทีมที่กำลังสนใจที่จะคว้าตัว ดิเอโก้ มาร่วมทัพ และพยายามอย่างยิ่งที่จะคว้าตัวเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้ โดยล่าสุด “บิลด์ ไซตุ้ง” สื่อดังเมืองเบียร์รายงานว่า ทีม ชุดขาว เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่ออย่างเป็นทางการอีกครั้ง ด้วยการขอแลกตัว ฟาน เดอ ฟาร์ท กับ กองกลางบราซีเลี่ยน  

อย่างไรกก็ตาม ดิเอโก้ เองนั้นก็ไม่ได้ปกปิดความต้องการที่จะย้ายออกจากทีม “นางนวล” ของเขาเลยแม้แต่น้อย โดยนอกจากทีม มาดริด และยังมีทีมดังๆ อย่างทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด อริร่วมเมืองจากลีกเดียวกัน และทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สนใจอยู่ด้วยเช่นกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์